Giải trí

Sao nữ gọi Trấn Thành là chồng, công khai chuyện tình cảm với nam danh hài khiến showbiz dậy sóng

Sao nữ gọi Trấn Thành là chồng, công khai chuyện tình cảm với nam danh hài khiến showbiz dậy sóng

Chương trình Giọng ải giọng ai tập 7 sắp lên sóng mới ra video giới thiệu và nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Sự xuất hiện của dàn khách mời tên tuổi càng làm tăng độ hấp dẫn. 4 gương mặt nổi tiếng lần này là Vũ Hà, Lâm Khánh Chi, Dương Ngọc Thái và Nhật Kim Anh.

Sau khi chọn đội, “công chúa” Lâm Khánh Chi và Dương Ngọc Thái về cùng với Trấn Thành. Bên kia, Nhật Kim Anh cùng Vũ Hà sát cánh với Trường Giang. Hai bên không ngừng “đấu khẩu”, lời qua tiếng lại với nhau.

truong-giang-vu-ha

Sự xuất hiện của Vũ Hà và Lâm Khánh Chi khiến các chủ nhà phải xuýt xoa. Họ cho rằng cả hai đều giữ được ngoại hình, nhan sắc không đổi dù đã không còn trẻ. Trấn Thành thốt lên: “Mong tuổi em như anh Hà em cũng được như anh Hà”. Trường Giang nghe vậy liền chọc ghẹo đàn em: “Chắc gì đã sống được tới ngày đó”.

Lâm Khánh Chi sau khi về chung đội Trấn Thành không ngừng bênh vực nam danh hài, kết hợp với nhau công kích đội bạn. Thậm chí, người đẹp còn tự nhận mình chính là vợ của Trấn Thành. Cô khiến MC Đại Nghĩa hốt hoảng: “Chồng chị hồi nào vậy? Hari Won bỏ đâu chị?”.

lam-khanh-chi-tran-thanh

Đáp lại, Lâm Khánh Chi giải thích đó chỉ là vai diễn trong một vở tuồng mà thôi, vì thế nên khán giả và Hari Won không cần lo lắng. “Hari Won ai chả biết là vợ Trấn Thành, tôi vợ bé”, nữ ca sĩ nói. Nghe đến đây, cả trường quay chỉ biết cười nghiêng ngả vì độ hài hước của Lâm Khánh Chi.

lam-khanh-chi-tran-thanh-1

Được biết, Trấn Thành và Lâm Khánh Chi vốn có mối quan hệ rất thân thiết, cả hai thường xuyên có những hành động, lời nói gần gũi mỗi khi gặp nhau. Tuy nhiên, đây có lẽ là lần đầu tiên khán giả mới biết chuyện Lâm Khánh Chi gọi Trấn Thành là chồng như vậy.

Lại nói về chương trình, xuất hiện trên sóng truyền hình, Lâm Khánh Chi không khiến mọi người thất vọng khi một lần nữa chứng minh độ xéo xắt. Nữ ca sĩ không ngại giành giật bằng được thí sinh, khiến đội Trường Giang phải bó tay. Sau video giới thiệu, khán giả lại càng mong chờ hơn ngày Giọng ải giọng ai tập 7 lên sóng chính thức. Được biết, chương trình sẽ chiếu vào lúc 19 giờ ngày chủ nhật 9/8/2020 trên kênh HTV7.

 

Loạt bằng chứng nhạy cảm khiến Trấn Thành lấy Hari Won 4 năm vẫn bị nghi ngờ yêu đồng giới

(Techz.vn) – Chuyện giới tính của Trấn Thành vẫn chưa bao giờ khiến dân mạng ngừng xét nét. Các anti fan thì vin vào đây để mỉa mai, công kích nam danh hài.