Giải trí

Huy Khánh làm ăn thua lỗ, quyết định ngưng hợp tác với Tuấn Hưng

Huy Khánh làm ăn thua lỗ, quyết định ngưng hợp tác với Tuấn Hưng

Huy Khánh là gương mặt quen thuộc trong giới showbiz. Nam diễn viên điển trai được đông đảo khán giả biết đến với nhiều vai diễn ấn tượng. Ngoài nghệ thuật, Huy Khánh còn lấn sân sang mảng kinh doanh. Thế nhưng, chuyện làm ăn của anh thời gian qua lại không được tốt cho lắm.

huy-khanh-1
Huy Khánh đóng cửa quán sữa chua vừa khai trương hồi tháng 7 vừa qua

Theo chia sẻ mới nhất của nam diễn viên, anh đã phải đóng cửa cửa hàng sữa chua vì thua lỗ quá nhiều. Đây là dự án kinh doanh mà Huy Khánh hợp tác với vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng và chỉ vừa khai trương vào tháng 7 vừa qua.

Huy Khánh trải lòng: “Nói thì thấy đơn giản nhưng áp lực đủ thứ vì không thể sắp xếp thời gian quản lý và lo nhất chính là không thể thường xuyên có mặt để chăm sóc khách hàng. Rồi còn việc gia đình thì không có thời gian chăm sóc quan tâm Cát vì vậy vợ chồng mình đành phải đưa ra 1 quyết định rất khó khăn là buộc phải chọn lựa điều cần thiết nhất lúc này. Đó là rút khỏi để toàn tâm lo những cái phù hợp với khả năng, mong đến 1 lúc nào đó đủ duyên đủ nguồn lực sẽ có 1 nơi của riêng mình để phục vụ tất cả khách hàng thân thương. Cảm ơn những người bạn đã hỗ trợ vợ chồng mình trong công việc và cảm ơn tất cả những khách hàng gần xa rất rất nhiều trong thời gian qua.

Nếu mình không về các nơi ở xa thì cảm thấy có lỗi, đa số khách là fan, người hâm mộ. Mình mở ra nhiều thì lại bất cập và không quản lý được hết. Có những cái tôi bán huề vốn cổ phần, một số chịu lỗ để đóng cửa vì ảnh hưởng mùa dịch. Khi đăng lên trang cá nhân để khách hàng thấy sẽ không nghĩ mình bỏ bê, những người quản lý sau có làm sai cũng không ảnh hưởng đến tôi, những nơi đang tồn tại thì không dùng hình ảnh của tôi về sau. Tôi rất buồn với quyết định này, mà dù tôi không làm nữa thì thương hiệu vẫn đang phát triển tốt. Tôi thông báo như vậy chỉ mong khán giả hiểu và thông cảm. Chỉ là tôi không quán xuyến được, tôi bị động”.

huy-khanh-4
Huy Khánh và vợ chồng Tuấn Hưng trong ngày khai trương cửa hàng hồi tháng 7

Huy Khánh cũng khẳng định, việc mình dừng hợp tác với Tuấn Hưng không phải vì có mâu thuẫn. Anh quyết định đóng cửa, chấp nhận mất tiền để đảm bảo uy tín của mình. “Hai anh em vẫn bình thường thôi. Tôi chủ động đi mua thì đến khi kết thúc thì chủ động thông báo. Các cơ sở khác vẫn phát triển tốt mà”, nam diễn viên chia sẻ.

huy-khanh-3
Huy Khánh và Tuấn Hưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp dù đóng cửa quán sữa chua

Huy Khánh là nam diễn viên khá kín tiếng về đời tư, song cũng từng gây ồn ào với vụ ly hôn Lương Hoàng Anh. Trước đây, anh từng bị Hoàng Anh tố gian dối, kết hôn cùng Phương Trang - em gái Hoài Linh trong lúc còn chung sống với mình. Hoàng Anh còn dùng lời lẽ thô tục xúc phạm Phương Trang trên mạng xã hội.

huy-khanh-5
Huy Khánh và Hoàng Anh khi còn mặn nồng bên nhau

Trước chuyện này, Huy Khánh đã phải đích thân đứng ra giải thích và phủ nhận hoàn toàn mọi chuyện. Sau đó, nam diễn viên cũng tuyên bố sẽ không liên lạc với em gái Hoài Linh nữa để tránh những đồn thổi không hay. 10 năm sau khi những ồn ào diễn ra, giờ đây cả Huy Khánh và Hoàng Anh đều đã có cuộc sống riêng. Hiện tại, nam diễn viên đang sống hạnh phúc bên bà xã Mạc Anh Thư.

 

Trường Giang lỡ miệng tiết lộ có 2 con, tình cũ gây lo lắng vì kiệt sức, ngất xỉu giữa trường quay

(Techz.vn) – Tình hình sức khỏe của tình cũ Trường Giang có vẻ không được ổn lắm. Cô nàng cảm thấy rất có lỗi khi vì mình mà cả êkip đều bị ảnh hưởng.