Giải trí

‘Chị gái’ tiết lộ chuyện tâm linh kỳ lạ về Hoài Linh và con người thật của nam danh hài

‘Chị gái’ tiết lộ chuyện tâm linh kỳ lạ về Hoài Linh và con người thật của nam danh hài

Hoài Linh là kiểu nghệ sĩ mà khán giả yêu quý, đồng nghiệp thì tôn trọng. Không chỉ có các lứa đàn em mà ngay cả những bậc tiền bối cũng rất mến nam danh hài. Khoảng 2 năm trở lại đây, Hoài Linh hạn chế xuất hiện trên truyền hình, cũng chẳng mấy khi lộ diện gặp khán giả. Mãi đến vừa qua anh mới thông báo sẽ trở lại.

hoai-linh-2
NSƯT Hoài Linh rất được các đồng nghiệp yêu quý

Dự án “Sui gia khắc khẩu” sẽ đánh dấu bước trở lại của Hoài Linh với nghệ thuật. Anh thường xuyên khoe ảnh ở phim trường, tập luyện hăng say quên ngày đêm. Nghệ sĩ Thanh Hằng, vừa là người chị thân thiết vừa là bạn diễn của Hoài Linh trong “Sui gia khắc khẩu” mới đây đã có những chia sẻ về đối phương trong quá trình cùng đi diễn.

Cụ thể, nghệ sĩ Thanh Hằng bật mí, cô và Hoài Linh sẽ vào vai hai ông bà sui gia. Họ khác biệt nhau về tính cách, song vẫn sẵn sàng san sẻ với đối phương mỗi khi có chuyện xảy ra. Sau “Ra Giêng anh cưới em” thì đây là sản phẩm thứ hai mà họ cùng nhau hợp tác. Nghệ sĩ Thanh Hằng cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi lại được gặp Hoài Linh, học hỏi ở anh cách diễn xuất.

hoai-linh-1
Hoài Linh và Thanh Hằng vừa qua có cơ hội hợp tác lại với nhau

“Quay với “cậu Bốn” quá thân rồi, có những cái chị em tung hứng với nhau mắc cười quá chịu không được cũng phải… “xì” ra cười”, nghệ sĩ Thanh Hằng cho biết.

Chia sẻ thêm về Hoài Linh, nghệ sĩ Thanh Hằng tiết lộ về con người của anh trên phim trường. Đừng nhìn Hoài Linh gầy gò, già nua mà nghĩ anh yếu ớt. Cô nói: “Những lúc quay ngoài nắng, mưa thì Hoài Linh lúc nào cũng bảo vệ tôi, che chắn sợ chị trúng nắng, trúng mưa. Những sự lo lắng đó làm tình chị em thêm gắn bó”.

hoai-linh-4
Hoài Linh và Thanh Hằng trong một lần cùng đóng kịch

Đáng chú ý nhất vẫn là những câu chuyện tâm linh khó có thể lý giải mỗi khi liên quan đến Hoài Linh. Có những lần cả đoàn buồn bã vì mưa mãi không ngớt. Hoài Linh bất chợt bước ra trấn an mọi người: “Nghỉ đi, 15 phút nữa sẽ tạnh thôi”. Kỳ lạ, đúng 15 phút sau trời tạnh thật.

“Không phải một lần đâu mà nhiều lần như vậy đấy. Ở các đoàn phim khác cũng vậy. Tôi nghĩ rằng về mặt tâm linh, “cậu Bốn” đã mang đến cho đoàn phim nhiều cái may mắn”, nghệ sĩ Thanh Hằng nói.

hoai-linh-3
Hoài Linh và Thanh Hằng vốn xem nhau như người một nhà

Nghệ sĩ Thanh HằngHoài Linh vốn có mối quan hệ rất thân thiết. Nam danh hài gọi Thanh Hằng là “chị Hai”, trong khi đó nữ nghệ sĩ lại gọi anh là “cậu Bốn”. Cả hai quen biết đã lâu, xem nhau như người một nhà. Từng thăng trầm trong cuộc sống, sự nghiệp của Thanh Hằng đều có Hoài Linh ở bên động viên, giúp đỡ rất nhiều.

 

Hoài Linh nghẹn ngào, Thanh Bình bàng hoàng trước sự ra đi của người đồng nghiệp đáng kính

(Techz.vn) – Không chỉ Hoài Linh, Thanh Bình mà rất nhiều sao Việt khác cùng khán giả đều xót xa khi nghe tin người đồng nghiệp đột ngột qua đời.