Giải trí

Sao nam đình đám đăng ảnh tình tứ, 'mê mệt' Ninh Dương Lan Ngọc, cách xưng hô khiến dân tình xôn xao

Sao nam đình đám đăng ảnh tình tứ, 'mê mệt' Ninh Dương Lan Ngọc, cách xưng hô khiến dân tình xôn xao

 

Running Man Vietnam Mùa 2 đã quay trở lại cùng với sự khởi đầu cho hành trình mới trên đảo Phú Quốc  Ca sĩ Isaac là một trong hai vị khách mời "siêu uy tín" mở màn chuyến hành trình tại Phú Quốc của chương trình Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy. 

Chào đón khách mời là sao nam đình đám với vẻ ngoài đẹp trai, Lan Ngọc trong tạo hình 'bà cụ' đã có cách gây ấn tượng vô cùng đặc biêt.Trong lúc mọi người rôm rả chào khách mời, cụ bà Lan Ngọc đột nhiên tiến ra phía trước, đưa chân ra để gây sự chú ý với Isaac. Trường Giang bên cạnh liền can ngăn: "Bà già rồi, đó là cháu".

“ Cục ghẻ của cụ bà Lan Ngọc khiến bản thân rơi vào con sông quê”

Tuy nhiên, sự chú ý của Isaac đã không va vào “ sự tạo dáng của Lan Ngọc” mà đã va phải vào... vết trầy trên chân bà Nớt.

Nhưng cụ bà Lan Ngọc cũng đã thành công gây chú ý với trai đẹp Isaac rồi đó.

Vậy là đang mê trai chưa được bao lâu, cụ bà Nọc Nọc đã rơi vào "con sông quê" vì câu hỏi của Isaac: "Sao không che cục ghẻ này?", còn anh cả bên cạnh cười hả hê: "Nhục chưa?".

Trên tài khoản instagram - Isaaclion, đã chia sẻ hình ảnh cùng với Lan Ngọc, cùng lời chia sẻ "Tài và Dì Nọc"  - và không quên icon trái tim cuối lời chia sẻ.

Trai đẹp Isaac rơi vào lưới của cụ bà Lan Ngọc rồi

 

Hình ảnh này được chia sẻ được cư dân mạng đón chào nhiệt tình. Nhiều khán giả không khỏi suýt xoa vì sự đẹp đôi của Lan Ngọc và Isaac  khi cả hai đều là những 'trai xinh gái đẹp' đầy tài năng và nổi tiếng của showbiz. Việc Issac liên tục chia sẻ những hình ảnh với Lan Ngọc cũng cho thấy mối quan hệ thân thiết và sự yêu thích của anh dành cho 'Ngọc nữ'.

Màn "phản ứng hóa học" đầy thú vị giữa Isaac với Ninh Dương Lan Ngọc trong cuộc thi Running Man  đã khiến không ít khán giả bất ngờ. Đặc biệt, màn chào hỏi vô cùng tình tứ giữa hai người đã khiến khán giả đứng ngồi không yên vì quá thích thú.

Điều này liệu chỉ dừng ở đây hay sẽ còn tiếp diễn và cả hai sẽ trở thành một "đôi uyên ương" mới của làng Running Man Việt? Hãy cùng chờ đợi xem sao.

 

Soái ca là 'tình trẻ tin đồn' của MC Đại Nghĩa lộ diện, có cử chỉ để lộ mối quan hệ với 'đàn anh'

(Techz.vn) Trong tiệc sinh nhật mới nhất của nam MC Đại Nghĩa, 'tình trẻ tin đồn' đã xuất hiện và có hành động đầy thân thiết.