Giải trí

Sao nam có chia sẻ về ồn ào từ thiện của Hoài Linh, làm rõ mối quan hệ thật với nam danh hài

Sao nam có chia sẻ về ồn ào từ thiện của Hoài Linh, làm rõ mối quan hệ thật với nam danh hài

Sau khi đăng quang “Gương mặt thân quen” 2016, Bạch Công Khanh liên tục vướng nhiều tin đồn liên quan đến Hoài Linh. Mới đây anh đã có dịp chia sẻ về bản thân cũng như một vài thông tin đáng chú ý liên quan đến danh hài Hoài Linh trước truyền thông.

Chia sẻ với Danviet, Bạch Công Khánh khẳng định thẳng thắn bản thân không phải con nuôi của Hoài Linh. Anh cho biết khi tham gia “Gương mặt thân quen” 2016 bản thân được anh Hoài Linh chỉ dạy rất nhiều thứ. Trước đó anh và Hoài Linh có đóng chung một video quảng cáo. Về sau cùng danh hài Hoài Linh đóng chung phim “Đích tôn độc đắc” thì hai anh em trở nên vô cùng thân thiết.

Bạch Công Khánh cho biết sau khi trở thành Quán quân Gương mặt thân quen thì tin đồn liên quan giữa anh và nam dành hài bắt đầu nổ ra. Nhiều người đồn đoán rằng Khánh là con nuôi của Hoài Linh nên được nâng đỡ và đăng quang như Hoài Lâm.

Đáng chú ý Bạch Công Khánh còn tiết lộ thái độ của Hoài Linh khi thấy nhiều tin đồn xuất hiện. ‘Anh Hoài Linh cũng phản ứng rất bình thường và nói rằng mình phải đón nhận tin đồn một cách thoải mái. Mình không làm gì sai nên không việc gì phải sợ. Tôi xin khẳng định rằng, tôi không phải là con nuôi của Hoài Linh’, Bạch Công Khánh cho hay.

Nam nghệ sĩ cũng hé lộ rằng việc Hoài Linh là thần tượng lớn của bản thân nên việc có những tin đồn liên quan đến mối quan hệ của cả 2 khiến anh không vui. ‘Tôi nghĩ rằng, khi bạn phán xét hay phỏng đoán về một điều gì đó, ít nhất bạn sẽ phải tự chịu được trách nhiệm nếu thông tin mình đưa ra không chính xác, đừng "vạ miệng rồi không gói lại kịp", vì sẽ không chỉ gây hiểu lầm mà còn là sự tổn thương’, nam ca sĩ chia sẻ.

Khi được hỏi về ồn ào từ thiện của Hoài Linh thời gian qua, Bạch Công Khánh cho biết bản thân vẫn chưa nhắn tin động viên an ủi đàn anh vì nghĩ ai cũng cần sự riêng tư để thoải mái tinh thần. Anh có đọc tin tức nhưng tránh bàn luận về sự việc để tránh thị phi.

Bạch Công Khanh chính thức bước chân vào con đường ca hát sau khi trở thành Á quân “Tiếng Ca Học Đường 2009”. Cùng thời gian này, anh vào vai Duy Lâm trong bộ phim đình đám "Thứ ba học trò" và để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

 

Ngọc Trinh lộ nội y khi dạo phố, vòng 1 mẫu nội y khiến dân tình bất ngờ

(Techz.vn) Loạt ảnh Ngọc Trinh hở bạo nội y khi dạo phố khiến dân tình không khỏi bàn tán xôn xao.