Giải trí

Sao nam bị nghi từng hẹn hò Trấn Thành tiết lộ về người tình giấu mặt: Tôi xem anh như con mình

Sao nam bị nghi từng hẹn hò Trấn Thành tiết lộ về người tình giấu mặt: Tôi xem anh như con mình

Trấn Thành luôn là cái tên được chú ý nhất nhì showbiz Việt. Nhất cử nhất động của anh chàng luôn khiến dư luận phải bàn tán. Trong đó, chuyện tình cảm dĩ nhiên khó có thể bỏ qua. Trước, trong và ngay cả sau khi yêu rồi cưới Hari Won, Trấn Thành vẫn liên tục bị đồn thổi về giới tính. Mối quan hệ giữa nam MC với các sao nam luôn gây tranh cãi, song bản thân Trấn Thành chưa bao giờ lên tiếng giải thích hay phân trần.

dao-ba-loc-6
Trấn Thành và Đào Bá Lộc từng bị vướng tin đồn hẹn hò đồng giới

Một trong những cái tên dính tin đồn hẹn hò đồng giới với Trấn Thành gây chú ý nhất có lẽ phải kể đến Đào Bá Lộc. Trong một cuộc phỏng vấn, Đào Bá Lộc khiến dư luận xôn xao khi kể chuyện hẹn hò với một nam MC nổi tiếng. Điều đáng nói, những miêu tả của nam ca sĩ có nhiều nét tương đồng với Trấn Thành. Chưa được bao lâu, một bức ảnh được cho là của Trấn Thành và Đào Bá Lộc ở sân bay Singapore bị phát tán. Người trong cuộc không hề lên tiếng xác nhận hay phủ nhận, điều đó khiến dân mạng bàn tán liên tục.

dao-ba-loc-3
Đào Bá Lộc hiện đã có bạn trai mới và đang sống rất hạnh phúc 

Sau vài năm, giờ đây Trấn Thành đã có một gia đình hạnh phúc bên Hari Won. Trong khi đó, Đào Bá Lộc cũng đang rất vui vẻ bên người tình bí mật. Sau khi công khai giới tính, Đào Bá Lộc có vẻ thoải mái hơn, chia sẻ nhiều hơn về đời tư. Anh chàng thường xuyên kể chuyện sống chung với bạn trai. Cách đây không lâu, giọng ca “Đơn phương” còn tiết lộ mình đã ngỏ lời với đối phương về chuyện có con nhưng nhận về câu trả lời: “Để mày quýnh nó hay gì?”.

dao-ba-loc-4
Nam ca sĩ cảm thấy vui vẻ hơn khi được sống thật với giới tính của mình

Vừa qua, Đào Bá Lộc một lần nữa nhắc về người yêu. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ: “Càng lúc càng thích con nít, nhưng vì chưa biết sẽ có con hay không nên tôi luôn xem anh như con của mình. Yêu thương, tha thứ và bảo ban anh nhiều hơn. Có những chuyện nếu chỉ là người yêu chắc tức điên, nhưng là mẹ thì sẽ chấp nhận được. Với cả lỡ tay đánh anh, hay trấn lương của anh cuối tháng cũng đỡ thấy ngại”.

dao-ba-loc-5
Đào Bá Lộc thường xuyên chia sẻ về chuyện tình cảm với bạn trai bí mật

Nghe xong, cộng đồng mạng không khỏi bật cười, chịu thua với độ lầy lội của Đào Bá Lộc và người yêu. Theo chia sẻ trước đó của nam ca sĩ, người yêu của anh hiện đang là nhân viên văn phòng bình thường, không quá giàu có song không hề tiếc với người yêu. Bằng chứng cho chuyện đó là anh chàng sẵn sàng đưa sổ tiết kiệm cho Đào Bá Lộc quay MV mới.

dao-ba-loc-2
Nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen nhờ ngoại hình nữ tính, thục nữ

Đào Bá Lộc còn bật mí: “Tôi biết tôi yêu cầu gì anh ấy cũng sẵn sàng. Có thể cuối năm nay hoặc đầu năm sau, khi tôi ra hết các dự án tôi sẽ công khai anh ấy. Công khai bây giờ người ta nói tôi PR vì đó giờ tôi ra bài nào cũng bị nói kiếm chuyện PR, tôi giận lắm. Kì này tôi sẽ để nhạt thật nhạt, xong hết tôi sẽ chia sẻ người yêu với xã hội”.

 

Trấn Thành đáp trả khi bị Trường Giang mỉa mai, CĐM ném đá vì 'làm lố' trên truyền hình

(Techz.vn) – Động thái mới đây của Trấn Thành khiến dư luận chú ý. Nhiều người cho rằng anh chàng đang đáp trả lại những ý kiến chê bai mình và hội bạn thân.