Thể thao

Sao HAGL phát khẩu trang miễn phí cho người dân Pleiku

Sao HAGL phát khẩu trang miễn phí cho người dân Pleiku

Virus Corona trở thành nỗi ám ảnh với cả thế giới. Ngay tại Việt Nam, kể từ khi Chính phủ công bố dịch, người dân càng thêm lo lắng và tìm cách mua đồ bảo vệ bản thân. Khẩu trang cùng nước rửa tay khô trở nên vô cùng đắt khách. Hầu hết tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc đều tăng giá bán và rất khan hiếm các mặt hàng trên.

minh-vuong-q1

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh đẹp của tiền vệ Trần Minh Vương và một số người bạn ở Gia Lai. Cụ thể, chàng cầu thủ này quyết định phát khẩu trang miễn phí cho người qua đường. Được biết, Minh Vương cùng bạn tìm mua được khẩu trang với giá cả hợp lý trước đó.

minh-vuong-2

minh-vuong-q1

Trước nghĩa cử đẹp của Minh Vương, người hâm mộ Việt Nam, người dân Pleiku dành nhiều lời khen  ngợi. Ai nấy đều vui vẻ khi nhận “món quà” thiết thực của chàng tiền vệ người Thái Bình.

Minh Vương vừa cùng gia đình trải qua kỳ nghỉ Tết và quay trở lại tập trung cùng HAGL, chuẩn bị cho V.League 2020. Tuy nhiên, giữa thời điểm virus Corona diễn biến phức tạp, V.League sẽ bị hoãn lại từ 2-3 tuần. Minh Vương tâm sự, ở Pleiku lúc này rất khó mua khẩu trang. Vì vậy cả nhóm đang chờ hàng mới về để trao tận tay người dân.

 

Lộ ảnh bên trong Hỏa Thần Sơn - bệnh viện xây trong 8 ngày của Trung Quốc

(Techz.vn) – Bệnh viện Hỏa Thần Sơn tại Vũ Hán được xây dựng để phục vụ cho công tác phòng chống dịch virus Corona, được xây dựng và hoàn thiện chỉ trong 8 ngày.