Giải trí

Sao 6/7: Mỹ Tâm thông báo tin vui, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sẽ bị phạt tiền hay ngồi tù ở TBN?

Sao 6/7: Mỹ Tâm thông báo tin vui, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sẽ bị phạt tiền hay ngồi tù ở TBN?

Gặp ồn ào với Trịnh Kim Chi, rơi vào tình cảnh éo le, hình ảnh mới nhất của Thương Tín gây ngỡ ngàng

Năm 2021, Thương Tín từng vướng ồn ào với Trịnh Kim Chi. Qua đó, nam nghệ sĩ từng được Trịnh Kim Chi kêu gọi quyên góp hơn 800 triệu đồng. Sau đó, Thương Tín lại tố nữ diễn viên nhập nhằng chuyện tiền bạc.

Sau loạt ồn ào, Thương Tín dường như im lặng hơn trước và về quê ở ẩn. Gần đây, ông thường xuyên xuất hiện trước công chúng nhưng vẫn chưa có hoạt động nghệ thuật nào cụ thể.

Mới đây, Thương Tín xuất hiện trong bức ảnh chụp cùng ca sĩ Trọng Nghĩa tại Cam Ranh. Nam diễn viên đình đám một thời gầy gò và giá hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên, có thể thấy tâm lý của nam diễn viên đã thoải mái hơn trước, thần sắc cũng tốt lên nhiều.

Sao-6-7-my-tam-thong-bao-tin-vui-hong-dang-va-ho-hoai-anh-se-bi-phat-tien-hay-ngoi-tu-o-tbn

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ thông tin về luật sư của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, sẽ bị phạt tiền hay ngồi tù ở Tây Ban Nha?

Ngày 5/7, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông đã thông tin về ồn ào của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tại châu Âu. Theo đó, ông Tạ Quang Đông cho biết hai nam nghệ sĩ hiện đã có luật sư để xử lý các vấn đề về pháp lý.

Nguồn tin riêng của Zing tiết lộ, luật sư của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh không phải người Việt Nam mà là người nước ngoài. Vị này có chứng chỉ hành nghề tại Tây Ban Nha. Trong khi đó, luật sư Nguyễn Thành Tô thì chia sẻ với Zing về quá trình tố tụng của vụ án này. Cụ thể, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sẽ phải ký giấy ủy quyền cho luật sư để đối phương được tham gia vào vụ án này với tư cách người bảo vệ cho họ.

Tiếp đến, luật sư sẽ yêu cầu cảnh sát cung cấp các chứng cứ đã thu thập được và hỏi 2 bị can về quá trình xảy ra vụ việc, so sánh với chứng cứ. Từ đây người luật sư sẽ biết đâu là điểm có lợi và bất lợi với Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh.

Sao-6-7-my-tam-thong-bao-tin-vui-hong-dang-va-ho-hoai-anh-se-bi-phat-tien-hay-ngoi-tu-o-tbn-2

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm thông báo tin vui khiến dân tình trầm trồ, đẳng cấp 'chị đẹp' luôn là 'đỉnh của chóp'!

Mỹ Tâm có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Bắt đầu sự nghiệp ca hát vào năm 2001 với album đầu tay Mãi Yêu, giọng ca sinh năm 1981 nhận được sự chú ý lớn và chỉ 2 năm sau đó, album phòng thu thứ ba có tiêu đề Yesterday & Now (2003) đã đem lại kỷ lục về doanh số bán ra tại thị trường trong nước cho cô ca sĩ trẻ. Tuy nhiên, tên tuổi của Mỹ Tâm chỉ thực sự bùng nổ và phủ sóng rộng rãi vào thập niên 2010 với loạt bản hit "đi cùng năm tháng", có thể kể đến như Tóc nâu môi trầm, Họa mi tóc nâu, Ước gì, Hát với dòng sông, Xích lô, Cây đàn sinh viên,...

Hơn 20 năm cầm mic, Mỹ Tâm vẫn giữ "lửa" với nghề và đáp lại nhiệt huyết của cô là sự yêu thương hết mực của khán giả nói chung, fan hâm mộ nói riêng. Mỗi một tác phẩm của nữ ca sĩ đều được ủng hộ vì sự chỉn chu cũng như giai điệu bắt tai, mang đậm màu sắc riêng của Mỹ Tâm. Mới đây, trên trang fanpage Facebook, nữ ca sĩ sinh năm 1981 khiến dân tình trầm trồ khi thông báo tin vui lớn. Cô chia sẻ đường link Youtube ca khúc Người Hãy Quên Em Đi kèm caption: "Nghe các bạn nói bài này sắp được 100 triệu views! Tuyệt!".

Sao-6-7-my-tam-thong-bao-tin-vui-hong-dang-va-ho-hoai-anh-se-bi-phat-tien-hay-ngoi-tu-o-tbn

Xem chi tiết tại đây

Hari Won gây sốt khi diện áo 2 dây, hờ hững khoe vòng 1 tràn viền không thua kém Lan Ngọc

Hari Won là cái tên không còn quá xa lạ với khán giả truyền hình, cô đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, MC. Sở hữu gương mặt sáng cùng giọng nói đặc trưng, Hari Won khiến nhiều người ghi nhớ bởi tính cách hài hước, vui nhộn. Bên cạnh đó cuộc sống hôn nhân hạnh phúc giữa cô và Trấn Thành cũng được nhiều người quan tâm.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã gây nhung nhớ khi đăng tải đoạn clip ngắn. Trong đó Hari Won làm cử chỉ dễ thương và nói: “I love you”, kèm với đó cô nàng đung đưa theo điệu nhạc. Chỉ vỏn vẹn vài giây nhưng nữ ca sĩ lại gây nhung nhớ cho biết bao nhiêu khán giả và người hâm mộ.

Ngoài ra nhan sắc cùng bộ quần áo Hari Won đang mặc cũng trở thành điểm chú ý. Theo đó Hari Won diện bộ trang phục 2 dây hờ hững, cô nàng khéo léo khoe cận vòng 1 nõn nà của mình trước ống kính. Sở hữu thân hình không quá quyến rũ nhưng Hari Won vẫn được đánh giá cao về nhan sắc trong dàn mỹ nữ của showbiz Việt. Bên cạnh đó bà xã Trấn Thành còn có một làn da trắng mịn màng có thể nói là vượt mặt Ngọc Trinh và nhiều chị em khác trong giời. Dù đã hơn 30 tuổi nhưng Hari Won vẫn giữ được nét thanh xuân trên khuôn mặt mình.

Sao-6-7-my-tam-thong-bao-tin-vui-hong-dang-va-ho-hoai-anh-se-bi-phat-tien-hay-ngoi-tu-o-tbn

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành giấu Hari Won làm chuyện 'động trời', dân tình phải ngỡ ngàng về độ chịu chơi

Vào ngày 6/7, kênh Youtube của Trấn Thành đã chia sẻ đoạn clip quản lý  "bóc phốt" nam MC trốn vợ mua thêm 1 chiếc đồng hồ giá 1,3 tỷ đồng.

Gần đây, nam MC Trấn Thành khiến dân tình ngỡ ngàng khi tung đoạn clip để lộ bộ sưu tập đồng hồ hàng chục tỷ với 6 chiếc đồng hồ trị giá bằng cả 1 căn nhà mặt tiền.

Trong clip mới nhất, quản lý đã phải kêu trời khi Trấn Thành lại âm thầm đặt hàng 1 chiếc đồng hồ với hóa đơn lên tới 1 tỷ 3. Nam MC tâm sự rằng mình phải đặt món hàng này trước để nhận được ưu đãi.

Trấn Thành là một nam nghệ sĩ đình đám hàng đầu của làng giải trí Việt. Anh đảm nhận rất nhiều vai trò từ MC, diễn viên đến cả đạo diễn, nhà sản xuất phim. Với sức ảnh hưởng to lớn ấy, thu nhập của Trấn Thành chắc chắn phải xếp vào hàng "khủng".

Sao-6-7-my-tam-thong-bao-tin-vui-hong-dang-va-ho-hoai-anh-se-bi-phat-tien-hay-ngoi-tu-o-tbn

Xem chi tiết tại đây

 

Ngọc Trinh xuất hiện với áo cúp ngực bó sát khoe vòng 2 phẳng lì, vui vẻ thông báo đã ‘có người yêu’

(Techz.vn) Cho đến hiện tại, Ngọc Trinh vẫn giữ vững danh xưng ‘Nữ hoàng nội y’ khi sở hữu vóc dáng vô cùng thon gọn, nuột nà.