Giải trí

Sao 2/7: Thủy Tiên, Công Vinh bị 1 cầu thủ cà khịa, thái độ khó tin của Hồ Hoài Anh khi vướng ồn ào

Sao 2/7: Thủy Tiên, Công Vinh bị 1 cầu thủ cà khịa, thái độ khó tin của Hồ Hoài Anh khi vướng ồn ào

Bị hỏi chuyện Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn, Thái Hòa đáp trả ‘xanh rờn’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Khi nhận được câu hỏi về chuyện Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn, Thái Hòa có lời đáp trả khiến không ai ngờ tới: "Đừng hỏi chuyện này được không? Anh không trả lời câu hỏi về đời tư. Cảm ơn các em". Anh cho biết, nếu mọi người hỏi về dự án nghệ thuật hay các con trai của anh thì anh sẽ vui vẻ trò chuyện ngay.

Ngay lập tức cách ứng xử của Thái Hòa khiến khán giả vô cùng khâm phục nam diễn viên. Có thể thấy, anh vẫn dành sự tôn trọng rất nhiều dành cho vợ cũ và không muốn chen vào đời tư của Cát Phương. Hơn hết, anh hiểu giá trị lời nói của người nghệ sĩ nên đặt ở đâu sao cho đúng trọng lượng và chuẩn mực nhất.

Xem chi tiết tại đây

Trang Nemo tiết lộ quan hệ với Hồ Ngọc Hà, tuyên bố cứng chuyện bị nữ ca sĩ ngó lơ tại sự kiện

Thái độ, phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi chạm mặt Trang Nemo khiến nhiều người cho rằng đã khiến hot girl này bị... “quê”. Thế nhưng, cô nàng lại tỏ ra rất bình tĩnh, khẳng định mình không thấy ngại ngùng gì.

Xem chi tiết tại đây

trang-nemo-ho-ngoc-ha-5

Vợ Hồng Đăng có động thái không ngờ giữa lúc nam diễn viên bị vướng bê bối chấn động

Vợ Hồng Đăng đã cho “bốc hơi” bài đăng tiết lộ Hồng Đăng mất điện thoại ở nước ngoài. Tiếp theo, Anh Đào cũng khóa luôn trang cá nhân của mình. Đến hiện tại, CĐM không thể truy cập và tìm kiếm Facebook của cô nữa.

hong-dang-1

Hành động này của vợ Hồng Đăng khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng. Trước đó, cô cũng đã khóa phần bình luận trên trang cá nhân. Nhiều người suy đoán rằng cô không muốn chuyện ảnh hưởng tới các con, bạn bè của mình nên đã khóa Facebook.

Xem chi tiết tại đây

Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh vướng ồn ào lớn nhất sự nghiệp, 2 sao nữ hé lộ uẩn khúc, nói rõ lý do bị bắt

Quan điểm của 2 sao nữ này về vụ việc gây tranh cãi mà Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh đang vướng phải đang được chú ý trên mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây

nghe-si-viet-nam-tay-ban-nha-2

Dân mạng mỉa mai khi mẹ ruột hé lộ tình trạng hiện tại của Hồ Hoài Anh: Khóc và buồn rất nhiều

PGS.TS Lê Anh Tuấn - Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, đã liên lạc với mẹ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, bà chia sẻ việc Hồ Hoài Anh đi nước ngoài là thật.

ho-hoai-anh-hong-dang-4

Ông Tuấn tiết lộ: "Mẹ Hồ Hoài Anh rất buồn. Bà bảo đã liên lạc với Hồ Hoài Anh và cậu ấy khóc. Hồ Hoài Anh bảo cậu ấy đi cùng vợ và con gái nên không có chuyện gì cả. Hồ Hoài Anh đang rất buồn". Hồ Hoài Anh đi nước ngoài cùng với vợ con, nhưng đêm qua, 1/7 sẽ chỉ có vợ và con gái anh về nước.

Xem chi tiết tại đây

1 tuyển thủ Việt Nam công khai cà khịa Công Vinh và Thủy Tiên, biết nguyên nhân CĐM tranh cãi dữ dội

Bình luận của cầu thủ này về chuyện Công Vinh – Thủy Tiên làm từ thiện khiến cộng đồng mạng chú ý. Nhiều người ủng hộ nhưng cũng không ít ý kiến chê bai cách hành xử của tuyển thủ sinh năm 1996.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 2/7: Hé lộ lời khai của 2 nghệ sĩ Việt khi bị bắt giữ, 1 phóng viên VTV bất ngờ bị réo tên

(Techz.vn) – Tin nóng 2/7: Báo CAND khẳng định chắc nịch 1 câu về vụ Hồng Đăng ở châu Âu, Chánh thanh tra Bộ Văn hóa lên tiếng; Rộ tin 2 nam nghệ sĩ Việt cố trốn thoát nhiều lần khi bị bắt, CĐM choáng trước lời khai của hai bên; 1 phóng viên của VTV bất ngờ bị réo tên liên tục giữa ồn ào của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh tại châu Âu.