Giải trí

Sân khấu vừa lao đao cần Trịnh Kim Chi 'cứu giúp', NSND Hồng Vân đã báo tin vui lớn với Shark Liên

Sân khấu vừa lao đao cần Trịnh Kim Chi 'cứu giúp', NSND Hồng Vân đã báo tin vui lớn với Shark Liên

Vừa qua, Hồng Vân vừa chia sẻ việc gặp khó khăn trong nghề sân khấu trong một cuộc gặp gỡ với báo chí. Tiết lộ về tình hình sân khấu kịch Phú Nhuận hiện tại, Hồng Vân phủ nhận về tin đồn đóng cửa và cho biết chỉ chuyển sang phương thức mới. Bà bầu sân khấu cho biết việc tăng giá thuê sân khấu lên gấp rưỡi và siết chặt thời gian cho thuê khiến cô và ekip gặp không ít khó khăn. Không dừng lại ở đó, việc bị lấy lại các cơ sở vật chất khiến Hồng Vân cảm thấy “như bị đuổi khỏi nhà”. 

Theo bà bầu sân khấu, cô gặp khó khăn khi bị tăng giá rạp lên gấp rưỡi và siết lại thời gian cho thuê. Bên cạnh đó, các cơ sở vật chất cũng bị lấy lại khiến Hồng Vân cảm thấy "như bị đuổi ra khỏi nhà vậy". Hiện tại, NSƯT Trịnh Kim Chi sẽ tiếp sức với Hồng Vân để sân khấu có thể tiếp tục sáng đèn. Hiện tại, NSƯT Trịnh Kim Chi đã tiếp sức với Hồng Vân để sân khấu có thể tiếp tục sáng đèn.

Không gặp thuận lợi trong việc quản lý sân khấu thế nhưng mới đây NSND Hồng Vân đã chuyển hướng kinh doanh sang lĩnh vực bán vua.

Mới đây vào ngày 6/5, thông tin NSND Hồng Vân khai trương cơ sở kinh doanh mới thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Cụ thể, nữ nghệ sĩ mở quán cua tươi sống và chế biến được fan đón nhận nhiệt tình. 

 2 năm vừa qua có thể nói là 2 năm đầy khó khăn của các doanh nghiệp khi phải chống chọi với dịch bệnh Covid-19. Một trong những ngành bị ảnh hưởng nặng nề nhất phải kể đến là ngành kinh doanh thực phẩm và đồ uống (F&B). Thế nhưng nhờ vào nền tảng kinh doanh vững chắc cùng chiến lược linh hoạt và sự hỗ trợ từ các nhà đầu tư, thương hiệu cua mà NSND Hồng Vân vừa khai trương vẫn đạt được những thành tựu trong bối cảnh vô cùng khó khăn.

Đăng tải trên trang cá nhân, Hồng Vân không giấu nổi niềm hạnh phúc khi kí hợp đồng với Shark Liên. Bà bầu sân khấu chia sẻ Shark Liên đã tới chi nhánh 113 Nguyễn Công Trứ, Bình Thạnh ủng hộ gần 10 triệu. Cô cũng không quên cảm ơn các khách hàng và đối tác đã ủng hộ cửa hàng trong suốt thời gian qua.

Dưới bài đăng của Hồng Vân, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến công việc kinh doanh của nữ nghệ sĩ.

 

Hoài Linh bị CĐM mỉa mai, khui lại bê bối từ thiện sau khi lộ cách cư xử với đàn em trong nghề

(Techz.vn) – Câu chuyện do Quách Ngọc Tuyên chia sẻ có nhắc đến Hoài Linh vừa qua trở thành chủ đề gây bàn tán trên mạng xã hội. Lần này nam danh hài lại tiếp tục nhận về những bình luận mỉa mai, châm chọc.