Smart Phone - Điện thoại

Samsung ra mắt tính năng bảo vệ dữ liệu cá nhân người dùng khi sửa máy

Samsung ra mắt tính năng bảo vệ dữ liệu cá nhân người dùng khi sửa máy

Đầu năm nay, Samsung đã giới thiệu “Chế độ bảo trì” cho điện thoại thông minh Galaxy của mình tại thị trường Hàn Quốc. Giờ đây, tính năng này cuối cùng cũng được tung ra thị trường toàn cầu. Samsung cũng đã bắt đầu tung ra bản cập nhật One UI 5 cho dòng Galaxy S22 hàng đầu của mình vào đầu tuần này.

Người dùng sẽ có thể thiết lập các tài khoản người dùng thay thế để xử lý các tác vụ chính mà không có quyền truy cập vào dữ liệu cá nhân khi họ mang thiết bị của mình để sửa chữa. Người phụ trách thiết bị không được phép truy cập vào dữ liệu riêng tư của họ, chẳng hạn như ảnh, tin nhắn, danh bạ hoặc ứng dụng do người dùng cài đặt, khi Chế độ bảo trì được bật.

Mọi dữ liệu hoặc tài khoản được tạo trong Chế độ bảo trì sẽ tự động bị xóa khi chủ sở hữu thoát khỏi chế độ. Họ sẽ được phép tải xuống ứng dụng từ Galaxy Store, nhưng ngay sau khi chủ sở hữu thoát khỏi Chế độ bảo trì, những ứng dụng đó, cùng với bất kỳ dữ liệu hoặc tài khoản nào đã tạo, sẽ bị xóa.

Để bật chế độ này, hãy chuyển đến menu Cài đặt> Pin và chăm sóc thiết bị> bật “Chế độ bảo trì”. Điện thoại thông minh cần được khởi động lại sau khi chế độ đã được bật.

Theo Samsung, Knox, nền tảng bảo mật cấp quốc phòng của công ty cung cấp khả năng bảo vệ nhiều lớp, cung cấp tính năng này. Các kiểu máy tương thích với Select One UI 5 sẽ bắt đầu nhận được tính năng mới này trong những tháng tới. Đến năm 2023, nhiều thiết bị Galaxy sẽ có thể truy cập được như một phần của đợt triển khai.

 

Samsung sắp ra mắt điện thoại giá rẻ Galaxy F04s để cạnh tranh với Redmi

(Techz.vn) Samsung sẽ ra mắt điện thoại giá rẻ mới có biệt danh Galaxy F04s để cạnh tranh với Realme và Redmi trong phân khúc giá rẻ.