Smart Phone - Điện thoại

Samsung sắp ra mắt điện thoại giá rẻ Galaxy F04s để cạnh tranh với Redmi

Samsung sắp ra mắt điện thoại giá rẻ Galaxy F04s để cạnh tranh với Redmi

Samsung đã tiết lộ rằng công ty đang chuẩn bị tung ra một chiếc điện thoại thông minh mới thuộc dòng F có tên đầy đủ là Samsung Galaxy F04s. Đây sẽ là chiếc smartphone giá rẻ được tung ra thị trường với mức giá phải chăng để cạnh tranh với các đối thủ Realme và Redmi.

Samsung Galaxy F04s đã được phát hiện trên trang web công nghệ PriceBaba. Nó được liệt kê trên trang web này với số model SM-E045F/DS. Nó được tiết lộ rằng sẽ khởi chạy hệ điều hành Android 12 với hỗ trợ Wi-Fi băng tần đơn 2.4GHz. Các chi tiết khác của điện thoại vẫn chưa được tiết lộ nhưng Galaxy F04s dự kiến sẽ sớm được trình làng.

Nhìn lại Galaxy A04s mới được ra mắt tại Phần Lan, nó có tỷ lệ khung hình tiêu chuẩn 20:9, màn hình PLS LCD 6,5 inch có độ phân giải HD+ và hỗ trợ tần số quét lên đến 90Hz.

Samsung Galaxy A04s đã được giới thiệu trên nền tảng Android 12 OneUI Core 4.1, chạy trên bộ vi xử lý octa-core với tốc độ xung nhịp 2GHz. Điện thoại hỗ trợ RAM lên đến 4GB và dung lượng lưu trữ lên đến 128GB. Nó cũng có viên pin lớn 5000 mAh và hỗ trợ hai sim hoạt động trên 4LTE.

Về quang học, Galaxy A04s có cụm 3 camera sau với camera chính 50MP, camera macro 2MP và camera độ sâu 2MP. Ở mặt trước, nó cũng được trang bị camera selfie 5MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video.

 

Redmi Note 11 giá bằng 1/5 iPhone 13, sở hữu cụm 3 camera chụp ảnh sắc nét

(Techz.vn) Deal hot cho những bạn trẻ thích “sống ảo”: Redmi Note 11 giá chỉ 4 triệu, cụm 3 camera chụp ảnh đa dạng thích mê.