Smart Phone - Điện thoại

Bắt nhịp xu thế giới trẻ cùng loạt ‘siêu phẩm tầm trung’ Galaxy A trứ danh

Bắt nhịp xu thế giới trẻ cùng loạt ‘siêu phẩm tầm trung’ Galaxy A trứ danh

Samsung Galaxy A53 5G: Trợ thủ đắc lực cho các Vlogger - 'Bắt trọn mọi khoảnh khắc'

GalaxyATechZ6

Hệ thống 4 camera mạnh mẽ giúp GenZ thỏa sức sáng tạo với nhiều góc chụp ‘sống ảo’ mới lạ

Đồng hành cùng hệ thống camera mạnh mẽ, nhiều tùy chọn thú vị khi chụp ảnh như góc rộng, chụp xóa phông, chụp chế độ chụp ảnh macro ‘cận cảnh’ - Galaxy A53 5G sẽ biến bạn trở thành một nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp ‘chuyên nghiệp’ với khả năng chụp ảnh cũng như quay video xuất sắc.

GalaxyATechZ5

Chất lượng hình ảnh vượt trội và bạn có thể ‘up ảnh’ ngay lên Facebook mà không cần phải chỉnh sửa nhiều

Với chất lượng hình ảnh vượt trội trong phân khúc, các bạn GenZ sẽ không cần phải chỉnh sửa quá nhiều mà vẫn có thể ‘mỳ ăn liền’ ngay và luôn lên các mạng xã hội Instagram, Facebook cực kỳ nhanh chóng.

GalaxyATechZ4

Chế độ chụp chân dung với khả năng xóa phông mượt mà cần gì phải tìm đến máy ảnh DSLR cồng kềnh?

Với hệ thống camera chống rung OIS với chất lượng đỉnh cao. Các bạn trẻ sẽ dễ dàng có được những video sắc nét, giảm thiểu đáng kể tình trạng rung lắc, ghi lại những pha chuyển động cực kỳ mượt mà. Cực kỳ phù hợp để bạn có thể đu trend TikTok, Food Review, hay chỉ đơn giản là ghi lại chuyến hành trình của bạn ở một miền đất xa xôi nào đó - Đảm bảo một điều rằng Galaxy A53 5G sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào dù là nhỏ nhất!

GalaxyATechZ3

Thử zoom ở chế độ 5x ghi lại hình ảnh nhanh chóng mà vẫn giữ được độ chi tiết cao

GalaxyATechZ2

Chất lượng chi tiết thể hiện rõ nét khi zoom cận cảnh

Ngay cả dưới điều kiện trời mưa, bạn vẫn có thể tự tin ghi lại nội dung bằng hình ảnh, video bởi Galaxy A53 5G với chứng chỉ kháng nước theo IP67 sẽ giúp bạn các bạn trẻ tự tin 'sống ảo' và quẳng đi gánh lo dính nước hay bụi bẩn. Trong những trường hợp khắc nghiệt hơn như lặn sâu dưới hồ bơi để quay lại những khoảnh khắc đáng yêu - Galaxy A53 5G vẫn giúp các GenZ hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Samsung Galaxy A73 5G: Gánh team còng lưng những trận chiến game căng thẳng nhất!

GalaxyATechZ1

Vận hành ổn định và mượt mà trong từng khung hình yêu cầu đồ họa phức tạp nhất

Phần cứng 'đỉnh cao' đến từ Galaxy A73 5G sẽ giúp mọi game thủ xua tan những nỗi lo về hiệu năng. Được trang bị màn hình rộng lớn 6.7 inch, tần số quét 120Hz, vi xử lý Snapdragon 778G, 16GB RAM (8GB RAM bộ nhớ ảo mở rộng) - Galaxy A73 5G thừa khả năng để cân hết mọi tựa game ‘hot hit’ hàng đầu hiện nay của giới trẻ, như Liên Quân, LMHT Tốc Chiến, PUBG, Call Of Duty...

GalaxyATechZ15

Bộ nhớ RAM ‘siêu khủng’ 16GB tha hồ đa tác vụ - Cùng GenZ vừa học vừa chơi hiệu quả

Trên trải nghiệm thực tế, Galaxy A73 5G mang đến sự mượt mà trong từng chuyển động, từng khung hình yêu cầu đồ họa phức tạp, thể hiện được độ chuẩn xác, phản hồi nhanh nhạy trong từng thao tác tay của người dùng nhờ tần số quét cao lên đến 120Hz. Hơn hết, với bộ nhớ RAM khủng giúp các bạn trẻ vừa có thể chơi game, nhắn tin tán gẫu với bạn bè hay xem tin tức mà không lo ứng dụng bị tắt đột ngột giữa chừng.

GalaxyATechZ14

Phần cứng tối ưu hóa hiệu quả mang đến những trải nghiệm mượt mà khi chơi game hàng giờ liền

Nhờ khả năng tối ưu phần cứng cực kỳ hiệu quả từ chipset với tiến trình 6nm, GenZ có thể trải nghiệm chơi game một ngày dài mà không lo lắng rằng thời lượng pin sẽ hao hụt nhanh, hay hiện tượng quá nhiệt sẽ diễn ra như những mẫu di động các cùng phân khúc.

GalaxyATechZ13

Galaxy A73 5G - Cỗ máy mạnh mẽ ‘All-in-one’ dành cho mọi đối tượng người dùng

Mách nhỏ thêm với các bạn rằng, không chỉ là một chiếc điện thoại 'cừ khôi' dành cho game thủ, Galaxy A73 5G còn mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời với màn hình siêu đẹp, hệ thống camera mạnh mẽ và thời lượng pin siêu 'lỳ lợm' có thể trụ sang đến ngày thứ hai. Vậy tại sao lại say 'NO' và một cỗ máy Android 'all-in-one' thế này nhỉ?

Samsung Galaxy A33 5G: Sản phẩm tuyệt vời dành cho các bạn học sinh, sinh viên!  

GalaxyATechZ12

Thiết kế hiện đại với nhiều phiên bản màu sắc ‘trendy’ đầy cá tính

Một chiếc điện thoại được sinh ra dành cho các bạn học sinh, sinh viên với mức giá 'hạt dẻ', camera đẹp để có thể ghi lại bài giảng, hiệu năng mượt mà cân mọi tác vụ thông thường hàng ngày, thiết kế trẻ trung, thời lượng pin đáp ứng một ngày dài trọn vẹn sử dụng - GenZ gọi tên Samsung Galaxy A33 5G.

GalaxyATechZ11

Tất cả các bài giảng của thầy cô hay kiến thức quan trọng từ sách giáo khoa sẽ đều được ghi lại một cách chi tiết qua ống kính Galaxy A33 5G

Galaxy A33 5G sẽ đồng hành cùng những kỷ niệm đẹp của thời học đường, ghi chú lại những bài giảng, slide của thầy cô một cách rõ ràng, chân thực - Để khi bạn cần đến, chỉ một cú chạm để bạn có thể ‘overview’ lại tất cả các kiến thức một cách hiệu quả nhất.

GalaxyATechZ10

Chơi game mượt mà giải stress hiệu quả sau những giờ học căng thẳng

Sau những giờ học căng thẳng, chúng ta lại quay về những phút giây giải trí vui vẻ cùng những tựa game đang hot hiện nay như Liên Quân Mobile, Tốc Chiến, PUBG. Sở hữu hiệu năng trơn tru đến từ vi xử lý Exynos 1280 5nm, màn hình 90Hz mượt mà, Galaxy A33 5G sẽ mang đến cho những bạn trẻ những phút giây giải tỏa stress tràn đầy hứng khởi sau những giờ học tập căng thẳng.

GalaxyATechZ9

Học tập, vui chơi thoải mái một ngày dài với thời lượng pin ‘khổng lồ’ 5.000mAh

Và điều nổi bật hơn hết khiến Galaxy A33 5G ghi điểm trong lòng người hâm mộ đó chính là thời lượng pin 'khổng lồ' 5000mAh, GenZ chỉ cần sạc một lần trong ngày để có thể trải nghiệm những tác vụ kể trên một cách trọn vẹn sau một ngày dài. Hoặc nếu bạn chỉ sử dụng với những tác vụ thông thường như lướt web, xem bài giảng, TikTok, YouTube thì pin có thể trụ sang đến ngày thứ 2 mới thực sự cạn kiệt.

GalaxyATechZ8

Galaxy A33 5G - Chiếc điện thoại ‘on-top’ dành cho học sinh, sinh viên

Đi cùng hàng loạt những ưu điểm - Galaxy A33 5G xứng đáng là 'on-top' dành cho các bạn học sinh, sinh viên hay thậm chí phù hợp những người dùng có hầu bao không rủng rỉnh.

Cùng Galaxy A bắt nhịp xu thế, tận hưởng đam mê công nghệ!

GalaxyATechZ7

Bắt nhịp xu hướng trẻ cùng hệ sinh thái Galaxy A Series

Samsung vẫn luôn không ngừng phát triển để mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất, đáp ứng đa dạng các nhu cầu sử dụng của từng đối tượng người dùng. Ngay bây giờ, đừng phân vân nữa và hãy chọn ngay cho mình một chú dế yêu "Galaxy A" đồng hành cùng bạn trong chặng đường sắp tới thôi nào.

Hiện cả ba mẫu sản phẩm đang được bán trên các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Hãy nhanh tay đến trải nghiệm và bắt nhịp xu hướng di động hàng đầu hiện nay cùng Galaxy A Series thôi nào!  

 

Samsung ra mắt Galaxy A23 5G: Nâng tầm quay chụp, đột phá hiệu năng

(Techz.vn) Samsung chính thức giới thiệu Galaxy A23 5G với loạt công nghệ ấn tượng giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng và hỗ trợ khai mở khả năng sáng tạo của GenZ. Tiếp tục thông điệp Rực Nét Nguyên Bản, lần này, Samsung mang đến cho người dùng bộ 4 camera 50MP sắc nét, khả năng đa nhiệm ổn định với chip SnapDragon 695 5G cùng màn hình siêu mượt 120Hz.