Nhịp sống số

Samsung ra mắt dây đeo làm từ vỏ trái cây cho Galaxy Watch 4

Samsung ra mắt dây đeo làm từ vỏ trái cây cho Galaxy Watch 4

Mới đây, Samsung thông báo họ đã ký một thỏa thuận với nhà thiết kế thời trang Sami Miro, để ra mắt bộ sưu tập dây đeo đồng hồ Galaxy Watch 4 phiên bản giới hạn. Bộ sưu tập đã có sẵn để mua, có 6 dây đeo đồng hồ làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường và ba mặt đồng hồ có thể tải xuống miễn phí qua Cửa hàng Google Play.

Tất cả sáu dây đeo này đều được làm bằng vật liệu vỏ Apple Peel có nguồn gốc từ chất thải thu hồi của ngành công nghiệp trái cây. Các dây đeo đồng hồ Stratus Sky và Midnight Black có thể có vẻ ngoài cao cấp của da, nhưng chất liệu của chúng hoàn toàn khác so với với vẻ ngoài.

Ngoài ra, các dây đeo Aurora Night, Cloud Navy, Earth Sunrise và Dawn Atlas được làm từ vật liệu không độc hại TPU thân thiện với môi trường, giống như dây đeo đồng hồ Apple Peel. Theo Samsung, không có dây đeo đồng hồ nào trong bộ sưu tập có dư lượng DMF trong các thành phẩm. Ngoài ra, chúng còn có khả năng tái chế khi không sử dụng nữa. 

Về mức giá, Samsung tiết lộ rằng người dùng có thể được mua với giá 40 USD thông qua cửa hàng trực tuyến của hãng. 

 

Người dùng phát sốt với Samsung Galaxy Wide5 vừa ra mắt chưa đến 9 triệu

(Techz.vn) Một chiếc smartphone mới của Samsung vừa ra mắt tại Hàn Quốc với tên gọi Galaxy Wide5 mang trong mình cấu hình tầm trung nổi bật.