Smart Phone - Điện thoại

Người hâm mộ dòng Galaxy Note của Samsung có thể không vui khi biết tin này

Người hâm mộ dòng Galaxy Note của Samsung có thể không vui khi biết tin này

Có nhiều tin đồn cho rằng dòng Galaxy Note bị ngừng sản xuất nhưng Samsung vẫn chưa xác nhận điều đó và có bằng chứng cho thấy Note 21 vẫn được ra mắt.

Đầu năm nay, Leaker DJ Koh đã ám chỉ rằng một chiếc Galaxy Note mới có thể ra mắt vào năm 2022 với bằng chứng là tên Note 21 5G vẫn được liệt kê tại bức tường sản phẩm của Samsung. Giữa tất cả những tin tức này, một thông tin gần đây bất ngờ xuất hiện cho thấy dòng Galaxy Note có thể sẽ một đi không trở lại.

Theo một tin tức mới được chia sẻ của GalaxyClub, Samsung Electronics gần đây đã gia hạn nhãn hiệu cho loạt điện thoại thông minh của mình nhưng đã bỏ đi một nhãn hiệu. Cái tên bị bỏ qua đó không gì khác mà chính là ‘Galaxy Note’.

Một nhãn hiệu sản phẩm thường có giá trị bảo hộ trong 10 năm, nếu chủ sở hữu từ bỏ việc gia hạn điều đó đồng nghĩa với việc không sử dụng nó nữa.

Samsung đã làm mới tất cả các thương hiệu khác, bao gồm Galaxy Z, Galaxy S, Galaxy A và Galaxy M.  Samsung cũng không có gia hạn Galaxy F, bởi nhãn hiệu này chỉ dành cho Hàn Quốc.

Tất nhiên vẫn có khả năng Samsung có thể khôi phục nhãn hiệu khi họ sẵn sàng phát hành thiết bị Galaxy Note. Điều đáng chú ý là Samsung cũng không gia hạn nhãn hiệu cho Galaxy Tab. Điều này không có nghĩa là gã khổng lồ công nghệ sẽ ngừng bán máy tính bảng vì danh mục sản phẩm này đang có xu hướng tăng lên sau nhiều năm.

Cũng cần lưu ý rằng ngay cả khi dòng sản phẩm Galaxy Note bị hủy bỏ, các tính năng của nó sẽ tiếp tục tồn tại trên các thiết bị khác của Samsung. Bởi vì trước khi tiết lộ Galaxy Z Fold3 có hỗ trợ bút S Pen, các nguồn tin rò rỉ cho biết sẽ có nhiều thiết bị sẽ nhận được các tính năng của Galaxy Note trong tương lai trong đó dòng Galaxy S có thể sẽ nhận được nhiều nhất vì nó rất gần với dòng Note.

 

Bộ 3 Samsung Galaxy S20, S20 + và S20 Ultra nhận cập nhật bảo mật tháng 9, dưới đây là cách để cài

(Techz.vn) Bước sang tháng 9, Samsung đã tung ra một bản cập nhất mới cho dòng sản phẩm S20 với S20 FE là thiết bị đầu tiện nhận được.