Smart Phone - Điện thoại

Gọi tên Galaxy A03s – Món đồ công nghệ giá hời dành cho giới trẻ trong phân khúc 4 triệu

Gọi tên Galaxy A03s – Món đồ công nghệ giá hời dành cho giới trẻ trong phân khúc 4 triệu

Chất lượng hoàn thiện

Có thể nói Samsung là hãng luôn biết cách làm mới mình bằng những sản phẩm đỉnh cao về công nghệ, thiết kế và trải nghiệm người dùng. Không chỉ ở phân khúc cao cấp, Samsung chiều lòng người dùng ở mọi mức ngân sách, đặc biệt là thế hệ GenZ với sản phẩm Galaxy A03s mới ra mắt.

Galaxy A03s dường như là mẫu smartphone được sinh ra để dành cho người dùng trẻ. Một mẫu smartphone sở hữu thiết kế thời thượng, bắt mắt không khác gì một món phụ kiện thời trang giúp các bạn trẻ tự tin mỗi khi xuống phố. Đặc biệt, bạn cũng không cần phải chi đến hàng chục triệu đồng vẫn có thể sở hữu một chiếc máy mới.

Một trong những điểm nhấn ấn tượng trên Galaxy A03s là mặt lưng được thiết kế tỉ mỉ với cụm camera được bố trí gọn gàng trong mô-đum màu đen. Cùng với đó là logo Samsung quen thuộc giúp người dùng dễ nhận biết thương hiệu.

Galaxy A03s sở hữu màn hình giọt nước Infinity – V kích thước 6.5 inch, kết hợp với viền xung quanh không quá dày giúp tối ưu không gian hiển thị. Từ đó Galaxy A03s mang đến cho bạn một không gian hiển thị rộng lớn để dễ dàng thao tác cũng như học tập online tiện lợi trong mùa dịch.

Về thông số, Galaxy A03s sở hữu tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải HD+ (720 x 1.600 pixel). Galaxy A03s đáng ứng tốt các nhu cầu cơ bản hàng ngày như xem phim, nghe nhạc, lướt web với màu sắc hài hoà, rõ nét.

Hiệu suất phù hợp với giá bán

Samsung là một trong những nhà sản xuất không tiếc tiền để đem đến sự hài lòng cho người dùng ở mọi phân khúc. Mặc dù là một chiếc máy tầm trung nhưng Galaxy A03s hội tụ đầy đủ các tính năng, trang bị của smartphone hợp thời đại. Galaxy A03s mang đến cho người dùng những trải nghiệm chưa từng có với con chip Helio P35 (tiến trình 12nm) của MeidaTek.

Galaxy A03s có thể cân được các tựa game đình đám hiện nay và xử lý được hầu hết các tác vụ cơ bản như nhắn tin, nghe gọi, lướt web, Facebook, xem phim, giải trí nhẹ nhàng…. Cấu hình mạnh mẽ không chỉ giúp các bạn trẻ thoải mái giải trí mà còn hỗ trợ học tập dễ dàng đặc biệt là trong mùa dịch khi họ thường xuyên phải học online.

Ngoài ra, Galaxy A03s còn sở hữu bộ nhớ lớn với 4GB RAM và bộ nhớ trong 64GB giúp bạn thoải mái lưu trữ những dữ liệu cần thiết. Galaxy A03s được trang bị sẵn hệ điều hành Android 11 giúp máy hoạt động mượt mà hơn.

Galaxy A03s có phím nguồn tích hợp cảm biến vân tay được đặt ở cạnh phải nên người dùng có thể thao tác bằng một tay một cách dễ dàng. Cạnh trái là nơi đặt khay sim và thẻ nhớ. Cổng sạc Type C, jack cắm tai nghe 3.5mm, dải loa và mic thoại được đặt ở cạnh dưới.

Pin - Dung lượng lớn so với mức giá

Một trong những điểm nhấn của Galaxy A03s là viên pin 5.000 mAh siêu khủng. Với một chiếc máy tầm trung có mức giá dưới 4 triệu đồng thì khó có đối thủ nào đánh bại được Galaxy A03s. Với nhu cầu giải trí đa phương tiện, viên pin 5.000 mAh giúp bạn dễ dàng vượt qua hai ngày dài sử dụng mà không phải sạc.

Cụm camera đủ tốt để lưu giữ nhiều khoảnh khắc

Với nhu cầu lưu trữ mọi khoảng khắc trong cuộc sống, Galaxy A03s hoàn toàn có thể đáp ứng được. Galaxy A03s được trang bị cụm ba camera ở mặt sau. Trong đó, camera chính có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.2, camera macro có độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2.4 và camera đo chiều sâu 2MP, khẩu độ f/2.4. Cụm camera này có thể thu nhiều ánh sáng hơn khi chụp ở môi trường thiếu sáng, đủ để có được một bức ảnh đạt độ nét chân thật. Camera trước có độ phân giải 5MP, chất lượng ảnh vẫn đủ cho các bức ảnh selfie cơ bản hàng ngày và gọi video call cho người thân.

Mặc dù là một mẫu điện thoại tầm trung – vừa túi tiền, nhưng Galaxy A03s vẫn được trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại cùng hệ thống cảm biến chất lượng cao. Galaxy A03s cho phép người dùng thoải mái sáng tạo những bức ảnh đẹp hay những thước phim để đời.

Ưu đãi cực tốt

Với tất cả những trang bị mà Samsung ưu ái dành cho Galaxy A03s, chiếc smartphone tầm trung này thực sự là một đối thủ đáng gờm, thậm chí là vượt trội hơn rất nhiều so với những sản phẩm khác cùng phân khúc.

Hiện tại, Galaxy A03s đang được bán ra tại các đại lý kèm mức giá vô cùng ưu đãi với mức giá bán lẻ khuyến nghị là 3.690.000 đồng kèm các gói khuyến mại khủng, bao gồm chương trình trả góp 0% kể từ ngày 23/08 – 31/08/2021. Bạn chỉ cần trả trước từ 1.107.000 đồng là đã có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone cực kỳ xịn xò. Ngoài ra, khách hàng mua Galaxy A03s sẽ được các chuyên viên Samsung tư vấn chuyên nghiệp với hệ thống cửa hàng bào hành phủ kín khắp cả nước.

Riêng Galaxy A03s bản 3/32GB sẽ được phân phối qua hệ thống bán lẻ Viettel Telecom với mức giá niêm yết chỉ với 3.090.000 đồng, cùng các gói cước hoà mạng hấp dẫn và mức trợ giá từ 400.000 – 1.000.000 đồng cho khách hàng lên đời từ điện thoại 2G – 3G. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại mời bạn đọc tham khảo Tại đây.

 

Trên tay nhanh Galaxy A03s: Thiết kế ấn tượng, màn hình 6.5 inch, cấu hình đủ dùng, giá hơn 3 triệu

(Techz.vn) Như vậy là Galaxy A03s đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, người dùng lại có thêm một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc smartphone tầm trung.