Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy Z Fold 4 chính thức ra mắt với 4 màu sắc độc đáo và bắt mắt

Samsung Galaxy Z Fold 4 chính thức ra mắt với 4 màu sắc độc đáo và bắt mắt

1. Màu be

Màu be thường được dành cho quần tây, xe Toyota Camry cũ và liên tưởng đến màu ảnh phim đã được Samsung mang đến Galaxy Z Fold 4. Màu be thực tế trông khá sang trọng, và quan trọng nhất là nó được phát hành rộng rãi để tất cả người dùng có thể sở hữu.

2. Đen Phantom

Màu đen được coi là màu “vĩnh cửu” của các biểu tượng thời trang và nó sẽ luôn tồn tại trong bất cứ sản phẩm nào. Để chứng minh điều này, Samsung đã tung ra Galaxy Z Fold 4 màu đen Phantom. Màu sắc và tên gọi đã được Z Fold 4 kế thừa từ Z Fold 3 mặc dù dưới ánh sáng mặt trời nó trông hơi xám đen.

Mặt sau điện thoại được phủ một lớp kính mờ hạn chế bám dấu vân tay. Không những thế, màu đen còn khiến điện thoại thêm bóng bẩy, bí ẩn và đặc biệt là không bám bẩn, nhìn luôn như mới.

3. Màu xám xanh

Một bổ sung mới thú vị cho Galaxy Z Fold 4 là màu Gray Green. Trên thực tế, màu này tạo sự sang trọng, phong cách và mát mẻ. Mặt sau được phủ lớp kính mờ rất hợp với màu xanh xám, giữ cho điện thoại không bám bẩn tạo nên vẻ ngoài đẳng cấp.

4. Màu đỏ tía

Samsung đã quyết định bổ sung màu Burgundy sang trọng, đã gây được tiếng vang lớn từ S Series làm màu độc quyền cho Z Fold 4. Vì vậy, bạn cần phải đặt hàng để sở hữu điện thoại màu đỏ tía vì nó không được bán sẵn tại các cửa hàng.

Hiện chưa có nhiều thông tin về tính khả dụng của màu này và thời gian nó đến tay người dùng. Vì vậy, nếu muốn sở hữu điện thoại màu đỏ tía, bạn hãy theo dõi trang web chính thức của Samsung và chờ đợi.

 

Galaxy Z Fold 4 sẽ có camera tele xịn hơn Galaxy S22 Ultra

(Techz.vn) Trong thời gian vừa qua, Samsung đã có sự đột phá trong thiết kế điện thoại công nghệ màn hình gập. Mặc dù những chiếc flagship như Galaxy S22 Ultra đã được giới công nghệ đánh giá rất cao nhưng Samsung vẫn tiếp tục nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm nâng cấp hơn. Nói về những chiếc điện thoại màn hình gập, Galaxy Z Fold 4 là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Được đón chờ xuất hiện vào năm 2022.