Smart Phone - Điện thoại

Lộ diện hình ảnh chính thức của Galaxy Z Fold 4 và Flip 4 trước khi ra mắt

Lộ diện hình ảnh chính thức của Galaxy Z Fold 4 và Flip 4 trước khi ra mắt

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là đến sự kiện ra mắt smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 4 và Flip 4 của Samsung. Trước đó, có rất nhiều tin đồn, hình ảnh rò rỉ được tung ra thu hút sự chú ý của người dùng. Mới đây, leaker Evan Blass đã đăng tải một số hình ảnh chính thức của 2 thiết bị trên trang 91Mobiles.

Mặc dù không khác biệt quá nhiều so với dự đoán nhưng những bức ảnh này vẫn mang đến cho người dùng cái nhìn chi tiết và cận cảnh hơn và flagship nhà Samsung.

Galaxy Z Fold 4

Galaxy Z Fold 4 hiện lên với các màu sắc đen huyền ảo, be và xanh xám. Như những tin đồn gần đây đã nêu, thiết kế của Z Fold 4 không thay đổi nhiều và điện thoại đã không sử dụng cụm camera chống va đập của Galaxy S22 Ultra.

Thay vào đó, nó là phiên bản cải tiến của Z Fold 3 với một bản lề duy nhất và viền bezels mỏng hơn một chút. Khó có thể nhận ra Z Fold 4 có nhiều thay đổi được đồn đại trước đó như tỷ lệ khung hình rộng hơn giúp tăng thông tin hiển thị và nếp gấp màn hình không còn quá rõ.

Ngoài ra, mặc dù thiết kế cụm camera không thay đổi nhưng dường như Z Fold 4 sẽ được trang bị cụm camera có độ phân giải cao hơn.

Galaxy Z Flip 4

Flip 4 xuất hiện với 4 tùy chọn màu: than chì, vàng hồng, xanh lam và tím nhạt. Điện thoại có viền mỏng hơn và bản lề mỏng hơn Flip 3. Ngoài ra, nó cũng có phần vỏ lớn hơn, được cho là tăng từ 1,9 inch lên 2,1 inch.

Flip 4 có thể cung cấp dung lượng pin lớn hơn so với mẫu cũ, điều này sẽ giúp nó trở thành smartphone màn hình gập tốt nhất 2022 vì thời lượng pin là một trong những điều mà khách hàng muốn cải thiện nhất ở Flip 3.

Cả 2 smartphone màn hình gập thế hệ mới nhà Samsung được cho là sẽ trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1. Flip 4 có thể đắt hơn so với Flip 3. Hai điện thoại sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 10/8 sắp tới cùng với bộ đôi Galaxy Watch 5 của Samsung.

Nguồn: PhoneArena

 

Samsung Galaxy Z Flip 4 phiên bản Bespoke sẽ được phân phối tại nhiều quốc gia với màu sắc đa dạng

(Techz.vn) SamMobile cho biết phiên bản Z Flip 4 Bespoke sẽ có nhiều màu hơn so với Z Flip 3 và có mặt tại nhiều quốc gia hơn.