Thiết bị công nghệ

Samsung Galaxy Watch 5 Pro có thể ‘thổi bay’ Apple Watch 8 về thời lượng pin

Samsung Galaxy Watch 5 Pro có thể ‘thổi bay’ Apple Watch 8 về thời lượng pin

Đã có thời điểm smartwatch của Samsung cung cấp thời lượng sử dụng pin cực lớn, ví dụ với Galaxy Watch đầu tiên với 4 ngày sử dụng chỉ trong 1 lần sạc. Nhưng đó là với hệ điều hành Tizen còn từ khi chuyển sang WearOS, Samsung đã không còn giữ được phong độ. Galaxy Watch 4 năm ngoái được hứa hẹn thời lượng sử dụng lên đến 40 giờ nhưng thật ra thì nó phải được sạc pin hàng ngày.

Vì vậy, Galaxy Watch 5 Pro sắp ra mắt sẽ là chiếc đồng hồ phù hợp với những người cần sử dụng trong thời gian dài. Một rò rỉ mới đã cho biết Galaxy Watch 5 Pro sẽ có một viên pin khổng lồ 572mAh. Cụ thể, leaker Ice Universe cho biết: “Thời lượng pin của Galaxy Watch 5 Pro có thể đạt ít nhất 3 ngày”.

Nếu đúng như vậy, Galaxy Watch 5 Pro sẽ có viên pin lớn hơn 60% so với 361mAh của Galaxy Watch 44mm và thiết lập tiêu chuẩn mới cho đồng hồ WearOS. Và tất nhiên, nó cũng sẽ làm “lu mờ” thời lượng pin của đối thủ chính: Apple Watch 8 sắp ra mắt.

Apple đã duy trì thời lượng pin 18 giờ kể từ khi mẫu đồng hồ đầu tiên ra mắt vào năm 2015 và mặc dù Series có thể được trang bị viên pin lớn hơn thì nó cũng không có khả năng tăng gấp 3 lần hiện tại. Tuy nhiên, Apple Watch Pro cũng có thể khiến mọi thứ “xáo trộn”.

Hiện Galaxy Watch 5 Pro đang chiếm được nhiều thiện cảm của người dùng với vật liệu cao cấp và cảm biến nhiệt độ có thể xuất hiện. Hãy chờ đợi sự kiện Samsung Unpacked vào ngày 10/8 sắp tới để xem Galaxy Watch 5 Pro có thực sự “đỉnh” như mong đợi hay không.

 

Ice Universe tuyên bố Samsung Galaxy Watch 5 có thể là smartwatch “xấu xí” nhất 2022

(Techz.vn) Theo leaker Ice Universe, dòng Samsung Galaxy Watch 5 sắp ra mắt có thể không đẹp mắt về mặt thẩm mỹ.