Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy S24 được trang bị vi xử lý được tùy chỉnh và tối ưu riêng biệt

Samsung Galaxy S24 được trang bị vi xử lý được tùy chỉnh và tối ưu riêng biệt

Theo Ice Universe, Nhóm MX (Mobile eXperience) của Samsung hiện đang nghiên cứu chipset được sử dụng cho các mẫu Galaxy trong tương lai. Quá trình phát triển hiện cũng đang dần hoàn thiện để hãng có thể giới thiệu sản phẩm này tại sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S23 sắp tới đây. Tuy nhiên, chipset này sẽ không chắc sẽ được trang bị trên các mẫu máy Galaxy S23 sắp bán ra.

galaxy-s24-1_1280x720-800-resize

Được biết, chipset Galaxy S23 có tên gọi là SM8550-AC, đây là biến thể của dòng chip Snapdragon 8 Gen 2 (SM8550-AB) có CPU và GPU tốc độ xung nhịp cao hơn. Tuy nhiên, đây không phải là điều lạ bởi Qualcomm từng nhiều lần phát hành chip AC. Nhưng trong lần này, Samsung là nhà sản xuất độc quyền chip AC.

Leaker Yogesh Brar cũng chia sẻ rằng chương trình “Snapdragon Mobile Platform for Galaxy” sẽ chạy cho đến khi Samsung MX hoàn thành việc nghiên cứu và phát triển chipset nội bộ hãng, sau đó chương trình độc quyền sẽ chuyển sang một thương hiệu khác. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ không được triển khai cho đến năm 2025. 

 

Những thiết bị Sansung có thể được nâng cấp lên OneUI 5.0 (Android 13)

(Techz.vn) Dù hiện tại, Samsung đang tiến hành nâng cấp OneUI 4.0 cho các thiết bị đã bán ra, nhưng đã có những thông tin đầu tiên về danh sách sẽ được nâng cấp lên OneUI 5.0.