Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy S23 sẽ là smartphone đầu tiên sử dụng Gorilla Glass Victus 2 siêu bền bỉ

Samsung Galaxy S23 sẽ là smartphone đầu tiên sử dụng Gorilla Glass Victus 2 siêu bền bỉ

Chắc hẳn bạn còn nhớ Samsung Galaxy S22 chính là smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Victus+. Và trong lần ra mắt trong vài ngày tới đây, Samsung nhiều khả năng sẽ tiếp tục xứng danh là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Victus 2 bền bỉ, với nhiều nâng cấp về phần cứng và phần mềm.

CGG_NewGlassTypes_GorillaGlassVictus

Được biết, Gorilla Glass Victus 2 tập trung vào khả năng chống chịu rơi vỡ, có thể chịu được với những cú rơi trên bề mặt gồ ghề như bê tông với độ cao tối đa 1m hoặc tối đa 2m nếu rơi trên đường nhựa. Ngoài ra, Gorilla Glass Victus 2 còn được cấp xác nhận bảo vệ môi trường khi chứa trung bình 22% chất liệu tái chế 'trước tiêu dùng'. 

samsung-galaxy-s23-se-co-kinh-cuong-luc-gorilla-glass-victus-2-moi-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w829-h488

Không ngoại trừ khả năng Victus 2 sẽ được bao bọc cả mặt trước và mặt sau của Galaxy S23, tương tự như cách mà Victus+ đang bảo vệ cả hai mặt trên Galaxy S22. Không chỉ màn hình, Galaxy S23 Series hứa hẹn sẽ còn mang đến cho chúng ta nhiều bất ngờ khác với hệ thống camera siêu khủng và một thiết kế mới đơn giản hơn. 

 

Tất tần tật thông tin về Galaxy S23 series mà bạn cần biết trước ngày ra mắt chính thức

Sự kiện Unpacked đầu tiên của Samsung trong năm 2023 đã cận kề. Mặc dù đã có vô số rò rỉ về dòng Galaxy S23 nhưng rất nhiều người vẫn chờ đợi sự kiện quan trọng này để xem liệu Samsung sẽ làm được gì với dòng flagship mới.