Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy S22 Ultra bất ngờ lộ ảnh thực tế, thiết kế khiến người dùng 'đứng ngồi không yên'

Samsung Galaxy S22 Ultra bất ngờ lộ ảnh thực tế, thiết kế khiến người dùng 'đứng ngồi không yên'

Samsung Galaxy S22 Ultra được xem là chiếc smartphone được mong chờ nhất trong năm nay của thế giới Android. Những tin đồn gần đây đã mang đến nhiều nét phác thảo về Galaxy S22 Ultra nói riêng và các phiên bản còn lại của dòng Galaxy S22 nói chung.

Mặt trước của Galaxy S22 Ultra bị rò rỉ

Trong đó, hai chiếc Galaxy S22 và S22+ sẽ giữ nguyên thiết kế. Tuy nhiên chiếc Galaxy S22 Ultra sẽ có thiết kế hoàn toàn mới với cụm camera hình chữ P hoàn toàn mới. Hôm nay, những hình ảnh rò rỉ đã chính thức xác nhận thông tin này.

Theo chia sẻ của FrontPageTech với những tin tức rò rỉ nổi tiếng trong giới công nghệ, những hình ảnh mới nhất được cho là của Samsung Galaxy S22 Ultra đã lộ diện một cách rõ nét. Những hình ảnh dường như là một nguyên mẫu hoàn chỉnh của chiếc Galaxy S22 Ultra.

Galaxy S22 Ultra thực sự có lỗ cắm bút S-Pen

Đúng như những tin tức rò rỉ, Galaxy S22 Ultra đã thực sự được thiết kế trông rất giống dòng Galaxy Note. Nó thực sự có lỗ để giấu bút S-Pen. Như vậy những tin tức cho biết dòng Galaxy Note đã bị Samsung âm thầm khai tử có thêm bằng chứng để đến gần với sự thật. Điều này thực sự là một tin vui với người dùng Samsung bởi dòng Galaxy Note luôn được đánh giá rất cao.

Cụm camera sau sắp xếp theo hình chữ P của Galaxy S22 Ultra

Ở mặt sau, chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung cũng sẽ có cụm camera với các ống kính riêng biệt thực sự sắp xếp theo hình chữ P. Hiện chưa rõ thông số từng ống kính nhưng chắc chắc là sẽ có ống kính tiềm vọng.

Màn hình của Galaxy S22 Ultra

Ở mặt trước, Galaxy S22 Ultra vẫn dùng màn hình cong tràn viền. Theo những tin đồn thì nó cong ít hơn so với Galaxy Note 20 Ultra nhưng hình ảnh rò rỉ không thể hiện được rõ điều này. 

Những hình ảnh về Galaxy S22 Ultra vừa rò rỉ được xem là bất ngờ lớn nhất trong giới công nghệ thời điểm này. Hiện tại chưa rõ nguồn gốc thực sự của những bức ảnh và Samsung cũng chưa đưa ra bất cứ bình luận nào. Tuy nhiên theo cảm nhận ban đầu, rất đông người dùng tỏ ra thích thú với thiết kế mới của Galaxy S22 Ultra đặc biệt là nó có thể trang bị bút S-Pen.

(Theo: FrontPageTech)

 

Ảnh thực tế màn hình siêu phẩm Samsung Galaxy S22 lộ diện 'đẹp không tỳ vết'

(Techz.vn) Samsung Galaxy S22 mới đây đã hé lộ hình ảnh thực tế đầu tiên với màn hình vô cùng màn nhãn.