Thủ thuật công nghệ

Samsung Galaxy S21 nhận bản cập nhật OneUI Beta 4.0 mới, ngày ra mắt chính thức ngày càng gần

Samsung Galaxy S21 nhận bản cập nhật OneUI Beta 4.0 mới, ngày ra mắt chính thức ngày càng gần

Samsung đã tung ra chương trình beta cho Galaxy S21 One UI 4 dựa trên Android 12 vào đầu tháng này và đã phát hành bản cập nhật OTA thứ ba để khắc phục một số vấn đề. Bản cập nhật có dung lượng lớn khoảng 975MB và nó đã được phân phối cho các thiết bị Galaxy S21, S21 + và S21 Ultra.

Bản thay đổi khá dài nhưng nó tập trung vào việc giải quyết một số vấn đề. Ví dụ: nhận dạng lệnh thoại trong ứng dụng máy ảnh mặc định đã được cải thiện, Bixby hiện hoạt động từ màn hình khóa, điện thoại sẽ không khởi động lại ngẫu nhiên sau khi thay đổi chủ đề của hệ thống và cũng đã khắc phục sự cố dịch bị hỏng trong menu hệ thống.

Quá trình triển khai có thể diễn ra dần dần, vì vậy bạn có thể phải đợi lâu hơn một chút trước khi bản cập nhật đến thiết bị của mình, miễn là bạn đang tham gia chương trình One UI 4 Beta.

Về cơ bản, One UI 4.0 Beta dựa trên Android 12 mang đến nhiều thay đổi lớn nhất từ trước đến nay. Những thay đổi có thể nhìn thấy bao gồm màn hình chính đẹp hơn, những bộ biểu tượng cảm xúc mới và giao diện tùy biến linh hoạt, có thể được cá nhân hóa nhiều và đẹp hơn... Trong lần thay đổi gần đây nhất, One UI 4.0 mới cũng nhận được cập nhật mới về ứng dụng thời tiết khá hấp dẫn.

Hiện tại, Samsung vẫn chưa công bố lộ trình ra mắt chính thức của OneUI 4.0 chính thức cho OneUI 4.0 nhưng rõ ràng việc đưa ra các bản thử nghiệm trong thời gian ngắn cho thấy Samsung dường như sẽ sớm ra nó trong thời gian tới.

 

Thêm bằng chứng xác nhận Galaxy S22 Ultra sẽ có pin 5,000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 45W

(Techz.vn) Theo các báo cáo trước đây cho biết, Samsung đã bắt đầu phát triển các flagship Galaxy S22 tiếp theo của mình và dự kiến chúng sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Hôm nay, một rò rỉ mới vừa chia sẻ cho chúng ta những thông tin khá thú vị liên quan đến dung lượng pin và công nghệ sạc nhanh của model S22 Ultra.