Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy S20, S21 Plus, S22 Ultra 5G, Note 20 Ultra đang giảm giá mạnh tại Đức Huy Mobile

Samsung Galaxy S20, S21 Plus, S22 Ultra 5G, Note 20 Ultra đang giảm giá mạnh tại Đức Huy Mobile

Tại Đức Huy Mobile hiện đang tổ chức sự kiện "Big Sale trong tháng 7" - giảm giá mạnh cho loạt điện thoại Samsung, máy tính bảng Samsung với đủ dòng máy từ giá rẻ, tầm trung, đến cao cấp…

(*) Lưu ý, chương trình có thời hạn đến hết 24/7 này, sau khi hết thời hạn thì giá các dòng sản phẩm sẽ quay về mức giá cũ

Đây chính là cơ hội có "1 - 0 - 2" cho những bạn đọc đang muốn sở hữu một chiếc smartphone, hay máy tính bảng thuộc thương hiệu Samsung trứ danh để vừa sử dụng, học tập, làm việc hay giải trí.  

Cửa hàng Đức Huy Mobile là hệ thống uy tín chuyên phân phối các dòng máy Samsung, iPhone, iPad, và smartphone, tablet Android khác, cũng như phụ kiện khác... Khi mua sắm tại Đức Huy, bạn không chỉ an tâm mua sắm các sản phẩm chất lượng, mà còn được phục vụ, hỗ trợ tận tình từ nhân viên và nhận vô vàn ưu đãi, khuyến mãi từ cửa hàng.

Trong sự kiện Big Sale tháng 7 này, Đức Huy Mobile đặc biệt giảm giá mạnh cho dòng điện thoại và tablet Samsung, với đủ các mã hàng chính hãng mới 100% fullbox nguyên seal, hàng like new 99%. 

Mời bạn đọc tham khảo bảng giá chi tiết:

Bảng giá smartphone Samsung Galaxy chính hãng VN mới nguyên seal:

Dòng máy Samsung chính hãng mới nguyên seal được bảo hành chính hãng Samsung VN 12 tháng toàn quốc 

Đặc biệt nổi bật đó là dòng máy Galaxy S22 series, đây là series máy cao cấp nhất của dòng Galaxy S với cấu hình và tính năng vô cùng ấn tượng. Đây cũng chính là dòng máy được giảm giá rất mạnh trong chương trình lần này. 

Chi tiết bộ sản phẩm Samsung Galaxy S22 | S22 Plus | S22 Ultra 5G xem tại website: https://www.duchuymobile.com/samsung-galaxy-s22-plus-ultra-5g

Bảng giá smartphone Samsung flagship like new: 

Dòng sản phẩm Samsung like new được cam kết về chất lượng sản phẩm, bao test 1 đổi 1 máy nếu có lỗi

Dòng máy nổi bật ở đây chính là dòng Galaxy S20 series và Note 20 series, đây cũng là 2 dòng máy flagship rất cao cấp của Samsung, hiện đang được giảm giá rất mạnh tại Đức Huy Mobile và đang có xu hướng bán hết hàng. 

Chi tiết sản phẩm Samsung Galaxy Note 20 | Note 20 Ultra 5G xem tại website: https://www.duchuymobile.com/note-20-note-20-ultra-5g

Chi tiết sản phẩm Samsung Galaxy S20 | S20 Plus | S20 Ultra 5G xem tại website: https://www.duchuymobile.com/galaxy-s20-s20-plus-ultra-5g

Bảng giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab Series: 

Dòng tablet Samsung Galaxy Tab mới nguyên seal, bảo hành chính hãng Samsung VN 12 tháng toàn quốc 

Lý do bạn nên mua sắm tại cửa hàng Đức Huy Mobile: 

Ngoài mức giá rẻ nhất thị trường, ưu đãi trả góp 0% lãi suất và các chính sách bảo hành, hậu mãi cực tốt thì chất lượng điện thoại, máy tính bảng tại cửa hàng Đức Huy là lý do chính mà nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn.

Rất nhiều mẫu smartphone, tablet Samsung đang được giảm giá tại Đức Huy Mobile 

Luôn sẵn hàng số lượng lớn, đủ màu sắc để bạn lựa chọn, có giá ưu đãi cho doanh nghiệp mua số lượng, dự án. Toàn bộ các sản phẩm Samsung tại Đức Huy Mobile đều được cam kết là hàng Mới 100% Nguyên Seal Fullbox và được bảo hành 12 tháng Chính Hãng Samsung tại trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung Việt Nam trên toàn quốc.

Còn đối với máy cũ qua sử dụng, được cam kết nguyên Zin, chưa qua sửa chữa được test kiểm tra kỹ lưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trước khi nhập kho và tới tay người dùng. Tất cả máy cũ sẽ được bảo hành 6 tháng nếu như có lỗi từ nhà sản xuất.

Đặc biệt, với khách hàng muốn lên đời điện thoại, máy tính bảng Samsung Mới còn được tham gia chương trình Trade in cực hấp dẫn với 3 tiêu chí: Bán đi chiếc smartphone, tablet cũ với giá cao nhất, tiết kiệm ngân sách; Không cần bù thêm tiền, mà chuyển sang trả góp 0% lấy máy dùng ngay.

Với ưu điểm về giá rẻ, chính sách bảo hành, hậu mãi hấp dẫn, Đức Huy Mobile là sự lựa chọn tối ưu và tốt nhất với người dùng đang tìm mua hoặc lên đời Smartphone, Galaxy Tab Samsung trong dịp tháng 7 này.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại website của Đức Huy hoặc gọi Hotline 0962.85.85.85 - 0967.29.29.29 để biết thêm chi tiết nhé.

  • Website: www.duchuymobile.com
  • Địa chỉ showroom: 29 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

 

Giá iPad Mini 6 tháng 7: Tiếp tục giảm sâu, rẻ bằng một nửa iPhone 13 Pro Max nhưng mạnh ngang ngửa

(Techz.vn) iPad mini 6 cho thấy nó tiếp tục là chiếc máy tính bảng màn hình 8 inch nhỏ gọn hàng đầu hiện nay khi được giảm giá sâu thêm đầu tháng 7.