Smart Phone - Điện thoại

Top 4 điện thoại Samsung dưới 11 triệu cam khủng, pin trâu nên nhanh tay rinh ngay trong tháng 7

Top 4 điện thoại Samsung dưới 11 triệu cam khủng, pin trâu nên nhanh tay rinh ngay trong tháng 7

Ở phân khúc dưới 11 triệu, có thể coi Samsung là một trong những hãng sở hữu smartphone tầm trung bán chạy nhất thế giới. Với mức giá này, bạn có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng để đáp ứng nhu cầu xem phim, nghe nhạc, chơi game, học tập và làm việc. Cùng tham khảo top 4 điện thoại Samsung dưới 11 triệu cam khủng, pin trâu mà Techz tổng hợp dưới đây.

1. Galaxy A52 sở hữu phần cứng ấn tượng, chip chuyên game, camera khủng

Galaxy A52 có nhiều sự thay đổi lớn về thiết kế lẫn cấu hình, cung cấp những công nghệ đột phá, thiết lập tiêu chuẩn trải nghiệm mới cho người dùng với mức giá chỉ 8.790.000 đồng. Nó sở hữu 4 camera bao gồm camera chính 64MP, camera góc rộng 12MP, camera macro và camera xóa phông 5MP giúp người dùng ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ dễ dàng hơn.

Không chỉ chụp ảnh tốt trong điều kiện đủ sáng, Galaxy A52 còn nâng cấp khả năng chụp đêm với chống rung quang học OIS giúp lấy nét nhanh, ổn định khung hình tốt cả trong điều kiện thiếu sáng. Máy cũng hỗ trợ quay phim 4K siêu sắc nét với tính năng Video Snap giúp bạn có ngay tấm ảnh chất lượng 8MP được cắt từ video 4K dễ dàng.

Galaxy A52 đáp ứng khả năng sử dụng cả ngày dài với viên pin 4500mAh cùng chế độ tiết kiệm pin. Ngoài ra, tích hợp sạc nhanh 25W cũng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và mang đến trải nghiệm liền mạch hơn.

2. Vua tầm trung A52s giảm “giật mình”, “đá bay” cả iPhone SE

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Samsung Galaxy A52s tháng 7/2022 đã giảm tới 2.5 triệu đồng so với giá niêm yết, chỉ còn từ 8.490.000 đồng. Với mức giá này, Galaxy A52s 5G thậm chí còn có cấu hình nổi trội hơn các đối thủ có giá bán cao hơn như iPhone SE 2020 hay vivo V23e.

Galaxy A52s tiếp tục sử dụng bộ 4 camera sau với cảm biến chính 64MP có chống rung quang học OIS, cảm biến góc siêu rộng 12MP và 2 cảm biến 5MP cho chụp chân dung và macro kế thừa từ dòng Galaxy S cao cấp. Nó cũng bổ sung một số công nghệ hiện đại như: Hỗ trợ chống rung quang học OIS, khả năng lấy nét chính xác,..

Camera trước có độ phân giải 32MP với nhiều tính năng vượt trội tạo nên những bức ảnh tự sướng lung linh mà không cần sử dụng thêm app chỉnh sửa ảnh. Hơn nữa, bạn có thể giải trí bất tận cả ngày với viên pin 4500mAh và công nghệ AI thông minh giúp tăng thời lượng sử dụng tối ưu.

3. “Chiến binh” Galaxy A53 với tác vụ đa nhiệm, mượt mà

Galaxy A53 trình làng với thiết kế hiện đại, hiệu năng ổn định và màn hình hiển thị sắc nét. Máy cũng có tần số quét cao giúp bạn có được những phút giây giải trí cực kỳ đã mắt với mức giá chỉ 8.990.000 đồng.

Ở mặt lưng, nó được trang bị cụm camera “hiệu ứng nổi 3D” với 4 camera bên trong, bao gồm camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 12MP và 2 camera phụ 5MP. Khả năng zoom tối đa 10x cũng giúp phóng to vật thể và bắt được những khoảnh khắc bao quát xung quanh cực kỳ sắc nét.

Máy cũng có camera selfie 32MP cùng nhiều tính năng mới mẻ như “Chế độ vui nhộn” mang đến các bức ảnh và đoạn phim thú vị. Viên pin 5000mAh cũng đáp ứng nhu cầu giải trí liên tục cả ngày dài, kết hợp với công nghệ sạc nhanh 25W giúp bạn quay lại công việc hay các tác vụ giải trí một cách nhanh chóng.

4. “Mãnh hổ” tầm trung Galaxy A73 “đe nẹt” iPhone SE 2022

Galaxy A73 được xem là phiên bản nổi bật nhất của dòng Galaxy A nhà Samsung. Máy được trang bị thông số kỹ thuật ấn tượng, chất lượng màn hình và camera cao cấp nhất xứng đáng là “mãnh thú” dòng Galaxy A khiến cả iPhone SE 2022 cũng phải e dè. Trong tháng 7, giá Galaxy A73 đang được giảm chỉ còn 10.990.000 đồng.

Galaxy A73 có cụm 4 camera ở mặt sau với camera chính 108MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera độ sâu và macro 5MP giúp các bức ảnh chi tiết, sắc nét và đậm tính nghệ thuật. Máy cũng hỗ trợ tính năng zoom 2x, 4x và 10x mang lại khả năng phóng to khung cảnh nhanh chóng, giúp bạn bắt lại những khoảnh khắc đẹp chỉ trong tích tắc.

Được trang bị viên pin có dung lượng 5000mAh, Galaxy A73 mang đến thời gian sử dụng đến 8 tiếng cho người dùng thoải mái lướt web, xem phim, chơi game liên tục mà không lo hết pin.

Tạm kết

Có thể nói, những chiếc smartphone thuộc Galaxy A Series nhà Samsung luôn khiến người dùng phải bất ngờ với khả năng rộng mở kèm mức giá không thể “êm” hơn. Nếu đang muốn lựa chọn một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp, pin lớn sử dụng được cả ngày thì bạn có thể tham khảo top 4 điện thoại Samsung nêu trên.

 

Top 5 điện thoại Galaxy A Series dưới 5 triệu bạn nên mua ngay trong tháng 7: Galaxy A22 đầu bảng

(Techz.vn) Dòng Galaxy A Series nhà Samsung luôn được người dùng săn đón vì có thiết kế hiện đại, màn hình lớn, hiệu năng ổn định với mức giá vô cùng bình dân.