Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy A24, A34 và A54 sẽ ra mắt mà không có camera chiều sâu ‘vô dụng’

Samsung Galaxy A24, A34 và A54 sẽ ra mắt mà không có camera chiều sâu ‘vô dụng’

Theo báo cáo mới từ Hàn Quốc, Samsung sẽ loại bỏ các camera cảm biến độ sâu “vô dụng” khỏi mặt sau của các mẫu Galaxy A24, A34 và A54 sắp ra mắt vào năm 2023. Tuy nhiên, nó sẽ không loại bỏ các camera macro gần như vô dụng khỏi các điện thoại. Vì vậy, nó sẽ dừng lại một nửa trong hành trình trở nên giống như Nothing – hãng smartphone vừa công bố chiếc điện thoại chỉ có 2 cảm biến camera là cảm biến chính và cảm biến siêu rộng.

Một bí mật có thể nhiều người chưa biết là trong vài năm qua, hầu hết các smartphone tầm trung chỉ có 2 camera thực sự hữu ích là camera chính và camera siêu rộng. Nhưng các nhà sản xuất cảm thấy cần phải trang bị thêm ít phất 1 camera phụ để điện thoại nhìn có vẻ cao cấp hơn.

Báo cáo tương tự cũng cho biết rằng Galaxy A24 sẽ đi kèm cảm biến chính 50MP, cảm biến siêu rộng 8MP và camera macro 5MP. Trong khi Galaxy A34 sẽ đi kèm camera chính 48MP và giữ nguyên 2 cảm biến còn lại. Vì vậy thật kỳ lạ khi Galaxy A54, phiên bản cao cấp nhất trong 3 chiếc điện thoại sắp ra mắt sẽ chỉ có một camera chính 50MP và camera macro 5MP.

Samsung sẽ sử dụng các nguồn lực mà họ tiết kiệm được khi loại bỏ cảm biến độ sâu khỏi cụm camera để tăng cường các thông số cần thiết cho các cảm biến khác. Galaxy A34 được cho là sẽ ra mắt vào tháng 3 năm sau, còn Galaxy A54 sẽ đến sau đó một tháng.

 

Top 3 smartphone Samsung dưới 4 triệu màn hình lớn, pin trâu đáng mua nhất 2022: Galaxy A12 dẫn đầu

(Techz.vn) Samsung luôn được người dùng ưu ái bởi những chiếc smartphone giá rẻ, màn hình lớn, pin trâu và cấu hình ổn định.