Smart Phone - Điện thoại

Lý do nên mua Samsung Galaxy Note 10 Lite tháng 7: Giá chỉ 10 triệu, vượt trội hơn iPhone SE 2022

Lý do nên mua Samsung Galaxy Note 10 Lite tháng 7: Giá chỉ 10 triệu, vượt trội hơn iPhone SE 2022

Giá Samsung Galaxy Note 10 Lite tháng 7

Ra mắt cùng thời điểm với Galaxy S10 Lite, Galaxy Note 10 Lite là phiên bản mỏng nhẹ, được thu nhỏ về kích thước của Note 10 giúp cấu hình vận hành trơn tru, không lo giật lag. Có lẽ vì vậy mà Note 10 Lite luôn nhận được sự quan tâm của người dùng dù đã ra mắt cách đây khá lâu.

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Galaxy Note 10 Lite giữa tháng 7 hiện ở mức 10.450.000 đồng, ngang ngửa iPhone SE 2022 với cùng dung lượng lưu trữ nhưng lại được đánh giá cao vì có màn hình và dung lượng lưu trữ lớn, camera đẳng cấp, viên pin trâu cùng sự đa-zi-năng của bút S-Pen huyền thoại dòng Note.

Những tính năng nổi bật của Samsung Galaxy Note 10 Lite

Thiết kế hiện đại, màn hình lớn 6,7 inch

Nhìn chung, Note 10 Lite vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc của dòng Note 10 Series với viền mỏng, các góc bo tròn và camera selfie 32MP dạng đục lỗ giúp tăng không gian hiển thị. Tuy nhiên, ở mặt sau, thay vì cụm camera đặt dọc thì Samsung đã thiết lập mô-đun hình vuông nhìn thu hút và hầm hố hơn.

Máy cũng có thiết kế phẳng tương tự như các sản phẩm cận cao cấp khác nhờ mặt kính bóng bẩy và màu sắc độc đáo, hấp dẫn người dùng. Thậm chí, màn hình Note 10 Lite còn lớn hơn nhiều so với Note 10 tiêu chuẩn giúp bạn có trải nghiệm giải trí sống động hơn.

Camera chất lượng thể hiện đẳng cấp flagship

Note 10 Lite có camera chính 12MP được Samsung “bê” nguyên từ Note 8, đảm bảo chất lượng hình ảnh chi tiết và sắc nét hàng đầu. Ngoài ra, cảm biến góc siêu rộng 12MP và camera tele 2x 12MP cũng giúp bạn chinh phục những góc chụp mới lạ, dễ dàng bắt nét mà không cần di chuyển đến gần vật thể.

Ở mặt trước, camera selfie 32MP, lớn hơn rất nhiều so với 10MP trên Note 10 cũng giúp bạn có được những bức ảnh tự sướng đẹp tự nhiên mà không quá ảo, cũng không cần sử dụng thêm các app chỉnh ảnh.

Bút S-Pen huyền thoại làm nên tên tuổi dòng Note

Điểm “đáng tiền” nhất trên Note 10 Lite có lẽ chính là sự xuất hiện của chiếc bút S-Pen thần thánh, giúp bạn giải quyết mọi công việc hàng ngày như ghi chú nhanh trên màn hình khóa, tạo hiệu ứng hình động, vẽ tranh, trang trí ảnh,... Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng S-Pen như một chiếc remote thông qua khả năng kết nối Bluetooth để chụp ảnh dễ dàng hơn.

Hiệu năng mượt mà, viên pin trâu

Được cung cấp sức mạnh từ chipset Exynos 9810 giống Note 9, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB giúp Note 10 Lite chinh phục mọi tựa game và ứng dụng nặng nhất trên Google Play mà không lo giật lag. Ngoài ra, viên pin dung lượng 4500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W cũng giúp bạn rút ngắn đáng kể thời gian chờ sạc để trải nghiệm liền mạch hơn.

Lý do nên mua Samsung Galaxy Note 10 Lite tháng 7

Note 10 Lite là chiếc smartphone mang đến nhiều trải nghiệm cao cấp như cấu hình mạnh, camera đẳng cấp, bút S-Pen huyền thoại với mức giá dễ tiếp cận. Thậm chí, so sánh với đối thủ iPhone SE 2022 cùng tầm giá, chúng ta dễ dàng nhận thấy Note 10 Lite có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn. Vì vậy, chắc chắn Note 10 Lite sẽ vẫn được nhiều người dùng lựa chọn trong thời gian tới.

 

Lý do nên mua Galaxy Note 20 Ultra tháng 7: Giá cực ‘hạt dẻ’, camera siêu chất ‘đe nẹt’ iPhone 12

(Techz.vn) Nếu từng là “fan cứng” của dòng Note nhà Samsung và “mê đắm” bút S-Pen huyền thoại thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Galaxy Note 20 Ultra – “chiến binh” cuối cùng của dòng Note được bán với giá cực rẻ giữa tháng 7, “hủy diệt” cả iPhone 12 nhà Apple.