Smart Phone - Điện thoại

Top 3 smartphone Samsung dưới 4 triệu màn hình lớn, pin trâu đáng mua nhất 2022: Galaxy A12 dẫn đầu

Top 3 smartphone Samsung dưới 4 triệu màn hình lớn, pin trâu đáng mua nhất 2022: Galaxy A12 dẫn đầu

Nhắc đến Smartphone giá rẻ thì không thể bỏ qua Samsung với những chiếc điện thoại màn hình lớn, cấu hình ổn định và pin trâu thuộc dòng Galaxy A. So với những đối thủ trong cùng tầm giá, Samsung tỏ ra vượt trội hơn hẳn và vẫn luôn được người dùng ưu ái bởi chất lượng sản phẩm tốt, bền, đẹp, không lỗi thời. Cùng điểm qua top 3 smartphone samsung dưới 4 triệu đáng mua nhất 2022 qua bài viết dưới đây.

1. Samsung Galaxy A12

Samsung Galaxy A12 là chiếc điện thoại được nhiều bạn trẻ yêu thích với thiết kế trẻ trung và 3 tùy chọn màu sắc trắng, đen, xanh dương bắt mắt. Được cấu tạo từ nhựa và nắp lưng nhám chống trượt tốt, Galaxy 12 có vẻ ngoài hài hòa với mức giá cực mềm chỉ từ 3.890.000 đồng.

Ngoài ra, Galaxy A12 cũng nổi bật với cụm 4 camera phía sau với camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 5MP, camera macro và camera xóa phông 2MP cùng đèn LED trợ sáng không kém gì các smartphone cao cấp. Cảm biến vân tay ở cạnh viền cũng giúp người dùng mở máy nhanh bằng một chạm.

Máy có màn hình lớn 6,5 inch tràn viền, thiết kế vô cực với camera hình giọt nước siêu nhỏ cùng tỷ lệ khung hình 20:9 tăng không gian hiển thị, giúp bạn có trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Được hỗ trợ sức mạnh từ chip Exynos 850 8 nhân với tốc độ xử lý 2GHz tích hợp GPU Mali-G52 giúp cải thiện hiệu suất đồ họa, đi kèm viên pin lớn 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 15W giúp bạn thoải mái “chiến” game suốt thời gian dài. Máy cũng đi kèm 2 tùy chọn RAM 4GB/6GB và ROM 128GB cho người dùng truy cập nhiều ứng dụng cùng lúc mà không lo giật lag.

2. Samsung Galaxy A03s

Tiếp nối phong cách của phiên bản tiền nhiệm Galaxy A02s trước đó, Galaxy A03s có viền màn hình khá mỏng, mặt lưng phủ lớp nhám chống vân tay hiệu quả. Máy cũng có màn hình lớn 6,5 inch với camera selfie 5MP ở mặt trước giúp bạn thỏa sức chụp ảnh “tự sướng” và gọi video sắc nét.

Với mức giá chỉ 3.690.000 đồng, Samsung vẫn rất ưu ái Galaxy A03s khi trang bị cụm 3 camera ở mặt sau với camera chính 13MP, camera macro và camera chiều sâu 2MP giúp người dùng trình diễn khả năng nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

Được cung cấp sức mạnh bởi con chip MediaTek MT6765 8 nhân mang hiệu năng ổn định, đảm bảo tác vụ mượt mà và dễ dàng thao tác với các tựa game nhẹ nhàng cùng viên pin lớn 5.000mAh. Ngoài ra, RAM 4GB và ROM 64GB cũng giúp bạn thoải mái lưu trữ và xử lý nhiều tác vụ cùng lúc mượt mà hơn.

3. Samsung Galaxy A03

Chỉ cần bỏ ra chưa đến 3,5 triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc smartphone có thiết kế vân đan chéo trẻ trung, camera xịn sò và có nhiều tính năng cao cấp. Galaxy A03 chính là smartphone giá rẻ đầu tiên của Samsung được trang bị camera chính 48MP giúp tạo nên những bức ảnh sắc nét và màu sắc đẹp tự nhiên. Viên pin lớn 5.000mAh cung cấp năng lượng lớn đảm bảo trải nghiệm giải trí liền mạch.

Máy sử dụng CPU Unisoc T606 và chip đồ họa Mali-G57 mang đến hiệu năng ổn định đi kèm 2 tùy chọn Ram 3GB/4GB và ROM 64GB đảm bảo hoạt động ổn định của máy. Với màn hình lớn 6,5 inch được thiết kế kính cong 2.5D tạo tổng thể mềm mại, cầm nắm thuận tay cùng tấm nền PLS LCD nên Galaxy A03 có góc nhìn rộng, giúp bạn cảm nhận những khung hình rực rỡ và sống động hơn.

 

Cầm 4 triệu tậu ngay Samsung Galaxy A32, “chiến binh giá rẻ” đè bẹp Redmi 10

(Techz.vn) Samsung Galaxy A32 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như màn hình lớn sắc nét, cụm 4 camera cao cấp cùng bộ vi xử lý hiệu năng cao được bán với giá chỉ hơn 4 triệu đồng vẫn thừa sức “đe nẹt” Redmi 10.