Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy A13 giá chỉ 5 triệu vẫn là 'chiến binh giá rẻ' với hiệu năng ổn định và màn hình lớn

Samsung Galaxy A13 giá chỉ 5 triệu vẫn là 'chiến binh giá rẻ' với hiệu năng ổn định và màn hình lớn

Thiết kế hiện đại với màu sắc trẻ trung

Samsung Galaxy A13 có thiết kế khá giống Galaxy A32 với vỏ ngoài làm bằng nhựa nguyên khối và tổng thể nhỏ gọn, giúp bạn sử dụng thoải mái bằng một tay. Ngoài ra, các cạnh máy cũng được bo tròn mềm mại tạo cảm giác thoải mái, không bị cấn tay khi sử dụng trong thời gian dài.

Với 3 màu sắc cá tính: Cam đào, xanh dương và đen rất phù hợp với các bạn trẻ muốn tìm kiếm chiếc smartphone độc đáo để thể hiện phong cách riêng.

Màn hình hiển thị lớn

Galaxy A13 có màn hình 6,6 inch được thiết kế theo hình giọt nước chứa camera selfie bên trong giúp tăng không gian hiển thị. Chất lượng hình ảnh cũng được cải thiện nhờ tấm nền PLS TFT LCD với độ phân giải Full HD+ và tần số quét 60Hz. Nhờ đó, bạn có thể lướt web, xem phim, nghe nhạc với trải nghiệm sống động và cực kỳ chân thật.

Cụm camera có chất lượng vượt trội so với tầm giá

Ở mặt sau, Galaxy A13 có cụm 4 camera với camera chính 50MP, camera góc rộng 5MP, camera macro và camera xóa phông 2MP giúp bạn chụp được những bức ảnh sắc nét và có độ tương phản cao. Không chỉ vậy, camera selfie 8MP với nhiều bộ lọc có sẵn và công nghệ làm đẹp AI cùng hiệu ứng Bokeh xóa phông giúp bạn có những bức ảnh “tự sướng” đẹp tự nhiên để khoe với bạn bè.

Hiệu năng ổn định với chipset Exynos 850

Samsung đã trang bị cho Galaxy A13 bộ vi xử lý Exynos 850 do chính hãng này sản xuất trên tiến trình 8nm. Vi xử lý này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, làm việc, học tập của người dùng.

Ngoài ra, đi kèm 1 tùy chọn RAM 4GB và 6GB là ROM 128GB cùng khả năng nâng cấp thẻ nhớ microSD lên tới 1TB mang lại không gian lưu trữ lớn. Tính năng RAM Plus thêm tối đa 4GB cũng giúp bạn thoải mái lưu trữ tài liệu học tập, những bộ phim hay hoặc những bức ảnh đẹp để chia sẻ cùng mọi người.

Dung lượng pin “khủng” giúp bạn tha hồ sử dụng cả ngày dài

Với dung lượng pin 5.000mAh cùng hỗ trợ sạc nhanh 15W, bạn có thể sử dụng smartphone này tới 2 ngày nếu chỉ dùng những tính năng cơ bản. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian sạc pin và sẵn sàng lên đường phiêu lưu bất cứ lúc nào với chiếc điện thoại đầy pin trong tay.

Tạm kết

Samsung Galaxy A13 sở hữu rất nhiều tính năng, công nghệ nổi bật so với phiên bản tiền nhiệm. Với mức giá khoảng 5 triệu đồng, Galaxy A13 thực sự là “chiến binh” sáng giá trong phân khúc bình dân mà nhiều bạn trẻ muốn sở hữu.

 

Đánh giá Samsung Galaxy M53 5G: Xứng danh 'thủ lĩnh của các mãnh thú' tầm trung với hiệu năng khủng

(Techz.vn) Gia nhập cuộc đua khốc liệt trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy M53 5G vẫn tự tin là “thủ lĩnh của những mãnh thú” với bộ vi xử lý “khủng” MediaTek Dimensity 900 5G và camera 108 MP đẳng cấp flagship.