Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy A13 sẽ có bản 4G giá rẻ dùng chip Exynos 850

Samsung Galaxy A13 sẽ có bản 4G giá rẻ dùng chip Exynos 850

Samsung đã bắt đầu loạt điện thoại thông minh năm 2022 với Galaxy A13 5G. Điện thoại thông minh “A13 series” đầu tiên đã được ra mắt vào đầu tháng này. ra mắt điện thoại thông minh chỉ có 4G vào năm tới.

Điều đó nói rằng, thật tự nhiên khi mong đợi Galaxy A13 sẽ là chiếc đầu tiên có biến thể 4G. Trên thực tế, có vẻ như nó sẽ sớm ra mắt khi một biến thể mới được cho là Galaxy A13 4G này đã được phát hiện tại Geekbench.

Chiếc điện thoại này được trang web đo điểm chuẩn phổ biến thông qua với số model SM-A135F. Thiết bị đạt 152 điểm trong các bài kiểm tra lõi đơn và 585 điểm trong bài kiểm tra đa lõi. Những kết quả này không thực sự ấn tượng, ngay cả đối với phiên bản Geekbench 5.0. SoC đứng đầu là Exynos 850 của Samsung.

Điều đó giải thích rất nhiều vì đây là chipset rẻ nhất và kém mạnh nhất của Samsung trong bối cảnh hiện tại. Chiếc điện thoại này được ghép nối với chỉ 3 GB RAM và chạy Android 12 ngay lập tức. Điều đó có nghĩa là rằng thiết bị sẽ chạy One UI 4 ngay khi xuất xưởng và điều này có thể cho thấy nó sẽ ra mắt vào năm 2022.

Mặc dù thực tế là biến thể này có RAM 3 GB, nhưng có thể sẽ có nhiều phiên bản mạnh mẽ hơn khi ra mắt. Tất nhiên, điều này sẽ không làm cho Exynos 850 trở thành chip tốt hơn nhưng sẽ làm cho đa nhiệm mượt mà hơn. Thiết bị có thể giữ nguyên thiết kế của người anh em 5G, và các khía cạnh khác có thể xuất hiện như thiết lập máy ảnh và dung lượng pin.

 

Samsung tăng tốc thử nghiệm Android 12: Dòng Galaxy S21 được cập nhật One UI 4 Beta 5

(Techz.vn) Samsung đã chính thức tung ra One UI 4 Beta 5 cho dòng Galaxy S21 điều này có thể là dấu hiệu cho việc ngày ra mắt chính thức của Android 12 trên các thiết bị Samsung đang đến rất gần.