Thủ thuật công nghệ

Mẹo Selfie 'rảnh tay' cực đỉnh trên điện thoại Samsung

Mẹo Selfie 'rảnh tay' cực đỉnh trên điện thoại Samsung

Ngoài những tính năng siêu đỉnh như làm viền màn hình phát sáng khi có thông báo hay tạo video AR khi có người gọi đến, thì trên điện thoại Samsung còn khá nhiều những thủ thuật cực kỳ thú vị. Trong đó có thể đến là khả năng chụp ảnh rảnh tay cực kỳ ảo diệu. 

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn mọi người cách chụp ảnh Selfie rảnh tay cực kỳ hiệu quả trên điện thoại Samsung nhé. 

Đầu tiên, bạn vào phần camera của máy và chọn vào phần cài đặt ở góc trái màn hình 

Tiếp theo, hãy kéo xuống và chọn phần Phương pháp chụp

Tại đây, hãy bật tính năng khẩu lệnhgiơ lòng bàn tay. Khi bật 2 chế độ này, bạn chỉ cần đứng trước camera và nói “Chesse” hoặc giơ lòng bàn tay của mình lên là máy sẽ tự động chụp ảnh sau vài giây. 

Thật đơn giản phải không? Với cách làm cực kỳ ngắn gọn nhưng đã đem lại cho chúng ta khả năng chụp ảnh selfie rảnh tay vô cùng hiệu quả. Cùng thử ngay nhé!

 

4 mẹo nhỏ giúp tiết kiệm dữ liệu di động khi xem video trên YouTube

(Techz.vn) Xem phim, nghe nhạc bằng dữ liệu di động 4G, 5G trong thời gian dài sẽ ngốn khá nhiều tiền của chúng ta. Đặc biệt là với những ai không mua gói dung lượng dữ liệu di động lớn. Tuy nhiên, chúng ta vẫn còn một số cách giúp tiết kiệm dữ liệu di động khi xem YouTube.