Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy S22 tiếp tục lộ ảnh thực tế hấp dẫn so kè iPhone 13

Samsung Galaxy S22 tiếp tục lộ ảnh thực tế hấp dẫn so kè iPhone 13

Samsung dự kiến ​​sẽ mang dòng Galaxy S22 ra mắt vào đầu tháng 2, và các tin đồn gần đây cho thấy thiết kế của phiên bản Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus sẽ giữ nguyên khá nhiều giống với dòng Galaxy S21.

Một bức ảnh thực tế của Galaxy S22 đã xuất hiện trên Weibo vào đầu ngày hôm nay khẳng định đó là Galaxy S22. Trong nó khá giống với Galaxy S21, với thiết kế tương tự. Tuy nhiên nếu nhìn kỹ, người dùng sẽ thấy nó có mặt sau bóng bẩy hấp dẫn hơn nhiều so với mặt lưng đen mờ của Galaxy S21. Như vậy có thể thấy đối thủ đáng gớm của iPhone 13 sẽ rất đáng để mong đợi ít nhất là về mặt thiết kế.

Bên cạnh đó, FCC đã chứng nhận điện thoại thông minh SM-S908U, đó là Galaxy S22 Ultra (cũng được báo cáo là sẽ được đổi tên thành Note), cùng với "stylus pen" mã EJ-PS908, rõ ràng là một chiếc S Pen mới, vì số kiểu máy không phù hợp với bất kỳ sản phẩm trước đây của Samsung.

Samsung Galaxy S22 sẽ theo thiết kế của một cụm máy ảnh ba ống kính sắp xếp dọc ở góc trên bên trái trên một m,ô-đun nổi được kết nối với khung và đèn flash LED ở bên phải.

Những hình ảnh Galaxy S22 hé lộ hôm nay có thể chứ không phải hàng thật, nhưng tất cả các gợi ý đều hướng đến một thiết kế dọc theo những dòng này. Quay lại với S22 Ultra, chữ U trong các tin đồn về việc nó được gọi là Galaxy S22 Note có thể không đúng sự thật.

 

Samsung Galaxy S22 lộ cấu hình mạnh nhất giới smartphone Android, có màu Rose Gold đấu iPhone 13

(Techz.vn) Hôm nay, nhiều nguồn tin đã xác nhận Samsung Galaxy S22 sẽ sở hữu phần cứng choáng ngợp và còn có cả màu Rose Gold cạnh tranh cùng iPhone .