Smart Phone - Điện thoại

Đếm ngược ngày ra mắt chuyên trang Samsung, rinh ưu đãi khủng tại Viettel Store

Đếm ngược ngày ra mắt chuyên trang Samsung, rinh ưu đãi khủng tại Viettel Store

Chương trình ưu đãi ra mắt chuyên trang Samsung sẽ diễn ra trong 8 ngày (từ 20/12 đến 27/12). Tuy nhiên từ 15/12 đến 19/12, bạn đã có thể đăng ký thông tin sớm để nhận ngay voucher extra 50.000đ. Chỉ 1.000 suất được phát ra ngẫu nhiên mỗi ngày.

Cách thức nhận voucher vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào chuyên trang Samsung trên website Viettel Store, chọn voucher tương ứng với sản phẩm bạn sẽ sử dụng voucher để mua sau này, đăng ký thông tin. Sau đó đợi đến ngày 20/12, bạn sẽ nhận được tin nhắn mã voucher mình nhận được.

Bạn có thể lựa chọn voucher 1x0.000đ, 2x0.000đ hoặc 1.x00.000đ. Voucher thực tế bạn nhận sẽ được cộng thêm 50.000đ.

Khi trải nghiệm chuyên trang Samsung, quý khách hàng có thể mua các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Samsung với mức giá vô cùng ưu đãi như: Điện thoại gập, Máy tính bảng, Đồng hồ thông minh, Phụ kiện. Các sản phẩm HOT nằm trong chương trình được kể đến như Galaxy Z Fold3 5G, Galaxy Z Flip3 5G, Galaxy Watch4 Series, Galaxy Buds2…

Không chỉ được mua giá ưu đãi trong thời gian ra mắt chuyên trang Samsung, khách hàng truy cập chuyên trang, nhận voucher, mỗi voucher ứng với điều kiện mua nhóm sản phẩm nhất định và chương trình mua 1 tặng 1 và tận hưởng gói Data miễn phí 06 tháng Umax50N khi mua Galaxy A12| A03s). Viettel Store cũng sẽ tổ chức chương trình Hotsale và Livestream vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, khi khách hàng đặt mua trong Livestream cùng Viettel Store, tham gia mini game, hỏi đáp về chuyên trang mới sẽ nhận được những deal sốc và cơ hội nhận voucher tiền triệu cực khủng…

Có gì đáng để đón chờ vào ngày 20/12 – chính thức khai trương chuyên trang Samsung mới? Siêu voucher đến 2.4 triệu, mua 1 tặng 1, miễn phí data 6 tháng, livestream ưu đãi khủng.

Bạn đọc quan tâm có thể truy cập https://viettelstore.vn/samsung để cập nhật thông tin nhanh nhất về những ưu đãi này hoặc gọi đến tổng đài miễn phí 1800.8123 để biết thêm chi tiết.

Minh Khuê

 

Sáng nay 15/12, hệ thống bán lẻ Viettel chính thức ra mắt chuỗi giadung.vn

(Techz.vn) Sáng nay tại Tầng 6 – Khách sạn Lotte - Tòa nhà Lotte Center Hà Nội, hệ thống bán lẻ Viettel trực thuộc Công ty Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel (Viettel Commerce) chính thức ra mắt chuỗi bán lẻ gia dụng. Mang thương hiệu giadung.vn, chuỗi bán lẻ này với quy mô ban đầu 100 điểm bán và hoạt động song song với Viettel Store.

Tag:

Samsung