Thiết bị công nghệ

Samsung đang lên kế hoạch thiết kế Galaxy Watch 4: Lột xác hoàn toàn so với Galaxy Watch 3

Samsung đang lên kế hoạch thiết kế Galaxy Watch 4: Lột xác hoàn toàn so với Galaxy Watch 3

Theo thông tin chia sẻ trên The Elec, Galaxy Watch 4 sẽ được thay đổi một số thiết kế trên bảng hiển thị như phần hiển thị dung lượng pin.

Thông tin rò rỉ ban đầu cho biết Galaxy Watch 4 sẽ có các biến thể 41mm với viên pin 240 mAh và biến thể 45mm có viên pin 350 mAh.

Ngược lại, Galaxy Watch 3 41 mm có viên pin 247 mAh và phiên bản 45 mm có viên pin 340 mAh. Có một sự thay đổi về công suất cũng có thể là dấu hiệu của những chỉnh sửa về thiết kế bảng mạch.

Báo cáo cho biết Samsung SDI và Amperex Technology Limited (ATL) có trụ sở tại Trung Quốc sẽ cung cấp pin cho Galaxy Watch 4. ATL đã bị Samsung loại bỏ khỏi chuỗi cung ứng vào năm 2017 sau khi Galaxy Note 7 gặp thất bại. Nhưng đến năm 2019 cả hai đã bắt tay trở lại và ATL cung cấp pin cho dòng Galaxy S21 cũng như các phụ kiện vào thiết bị đeo được.

ATL dường như sẽ chỉ cung cấp viên pin cho mẫu Watch 4 41 mm. Quyết định đã được thực heienj để giảm chi phí.

Báo cáo cũng chứng thực một tin đồn trước đó nói rằng chiếc đồng hồ mới sẽ loại bỏ Tizen cho hệ điều hành Wear của Google. Nó cũng được đồn đại là đi kèm với một công cụ đo đường huyết.

Ảnh minh hoạ. (PhoneArena) 

Ngày phát hành Galaxy Watch 4

Galaxy Watch 3 đã được công bố cùng với dòng Galaxy Note 20 vào tháng 8 năm ngoái và người kế nhiệm của nó có thể được công bố tại sự kiện Unpacked của Galaxy Z Fold 3 được cho là sẽ diễn ra vào tháng 7.

Một nguồn tin khác cho hay đồng hồ thông minh thế hệ mới của Samsung sẽ được công bố vào quý II. Đồng hồ dường như đã được Safety Korea cho ra mắt gần đây, vì vậy không thể loại trừ khả năng này. Theo một rò rỉ trước đó, Watch Active 4 sẽ có các mẫu 40mm và 44mm.

Theo Counterpoint Research Samsung là nhà cung cấp đồng hồ thông minh lớn thứ 3 vào năm ngoái, sau Huawei và Apple.

 

Samsung Galaxy Watch3: Luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong thế giới smartwatch!

(Techz.vn) Trải qua khoảng thời gian khá lâu kể từ ngày ra mắt, Samsung Galaxy Watch 3 vẫn là chiếc smartwatch được nhiều người dùng săn đón.