Tablet - Laptop - Máy tính

Nhìn là mê: Đồng hồ Galaxy Watch3, tai nghe Buds Live, bộ đôi máy tính bảng Tab S7 và S7+ vừa ra mắt

Nhìn là mê: Đồng hồ Galaxy Watch3, tai nghe Buds Live, bộ đôi máy tính bảng Tab S7 và S7+ vừa ra mắt

Tối hôm qua (5/8), Samsung chính thức trình làng Galaxy Note20 Series tại Việt Nam. Bộ đôi Galaxy Note20 và Galaxy Note20 Ultra gây ấn tượng bởi thiết kế vuông vắn, mạnh mẽ và hàng loạt nâng cấp về tính năng.

Tại sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2020 lần này, ngoài tâm điểm là bộ đôi flapship Galaxy Note20 và Note20 Ultra, Samsung cũng đã ra mắt phiên bản mới nhất của dòng máy tính bảng Galaxy Tab - S7 và S7 Plus, đồng hồ Galaxy Watch3 và tai nghe 'hạt đậu' Galaxy Buds Live.

Galaxy-TabS7 -5

Tai nghe 'hạt đậu' Galaxy Buds Live

Đáng chú ý là chiếc tai nghe Galaxy Buds Live, với thiết kế có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm Galaxy Buds. Dễ nhận thấy, Buds Live có phần giống với hình dáng của hạt đậu. Kiểu thiết kế này không chỉ mang đến một diện mạo mới cho dòng tai nghe của Samsung, mà còn giúp phụ kiện nằm gọn trong khoang tai của người dùng khi đeo, không có bất kỳ một thứ gì nhô ra bên ngoài cả. Điều này góp phần giảm tình trạng rơi rớt tai nghe hơn.

tai-nghe-galaxy-buds-2

Trải nghiệm thực tế cho thấy Galaxy Buds Live (dạng tai nghe EarBuds) cho cảm giác nghe nhẹ nhàng, thoải mái và không bị đau tai như dạng nhét tai In-Ear.

tai-nghe-galaxy-buds-3

Một trong những điểm đáng chú ý nhất trên Galaxy Buds Live là chiếc tai nghe này đã được trang bị chống ồn chủ động, tính năng đang rất được người dùng ưa chuộng hiện nay khi chọn mua tai nghe. Phần nút nhét tai bằng silicon sẽ giúp nâng cao khả năng chống ồn chủ động (ANC) và giúp bám tai khi đeo.

tai-nghe-galaxy-buds-1

Trong khi đó, hộp sạc của Galaxy Buds Live vẫn giữ nguyên kiểu lật vỏ sò nhưng mang hình dáng hộp phấn trang điểm thay vì kiểu viên thuốc như thế hệ tiền nhiệm. Thời lượng sử dụng của Buds Live là 6 tiếng liên tục (21 tiếng với hộp sạc) nếu dùng chống ồn chủ động, và nâng lên 8 - 29 tiếng nếu như tắt cả tính năng chống ồn chủ động lẫn trợ lý ảo Bixby Voice.

tai-nghe-galaxy-buds-4

Với mức giá là 169 USD (khoảng 3.9 triệu đồng), 3 màu đen, trắng, đồng vô cùng bắt mắt dự kiến sẽ là đối thủ của Apple AirPods.

Galaxy Watch3

Galaxy Watch3 là mẫu smartwatch nâng cấp từ thế hệ đầu tiên ra mắt cách đây 2 năm, chứ không phải dòng Watch Active 2 hiện tại. Thiết kế của Galaxy Watch3 không khác biệt nhiều so với Galaxy Watch đời đầu với màn hình tròn, viền xoay vật lý, 2 nút chức năng ở cạnh phải. Về tổng thể, Galaxy Watch3 sở hữu thiết kế đậm chất cổ điển và có phần nam tính.

Galaxy-Watch3

Galaxy Watch3 có hai tùy chọn kích thước gồm 41 mm và 45 mm. Mỗi kích thước sẽ có hai phiên bản, gồm Bluetooth và Bluetooth + kết nối LTE. Cả 2 trang bị màn hình Super AMOLED với kính cường lực Gorilla Glass DX, kích thước 1,2 inch (41 mm) và 1,4 inch (45 mm). Theo Samsung, Galaxy Watch3 mỏng hơn 14%, nhẹ hơn 15% so với Galaxy Watch cho cảm giác đeo thoải mái.

Galaxy-Watch3-2

Galaxy Watch3 cũng mang đến những trải nghiệm mới trong việc theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho người dùng, như tính năng đo Oxy trong máu (SpO2); tính năng "nhận biết và phát hiện ngã" mới; tính năng phân tích chạy; chấm điểm giấc ngủ;...

Galaxy-Watch3-3

Galaxy Watch3 lên kệ từ ngày 6/8 với giá 400 USD cho phiên bản 41 mm Bluetooth, 430 USD cho phiên bản 45 mm Bluetooth, 450 USD cho phiên bản 41 mm LTE và 480 USD cho phiên bản 45 mm LTE. Trong đó, phiên bản 41 mm sẽ có 2 tuỳ chọn màu sắc là đồng và đen, trong khi phiên bản 45 mm sẽ có màu bạc và đen. Còn lại, phiên bản Galaxy Watch3 Titanium sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7 Plus

Galaxy-TabS7 -4

Về thiết kế, bộ đôi Galaxy Tab S7 và Tab S7 Plus không có quá nhiều thay đổi về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm. Máy vẫn sở hữu thiết kế hoàn thiện từ kim loại ở cả mặt lưng và khung viền.

Galaxy-TabS7 -1

Trong đó, phiên bản tiêu chuẩn Galaxy Tab S7 trang bị màn hình 11 inch LCD (độ phân giải 2560 x 1600), trong khi phiên bản cao cấp Galaxy Tab S7 Plus có màn hình 12.4 inch Super AMOLED (độ phân giải 2800 x 1752). Cả phiên bản đều được trang bị màn hình với tốc độ làm mới lên đến 120Hz.

Galaxy-TabS7 -2

Màn hình của Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7 Plus có tỷ lệ 16:10, với phần viền được làm mỏng hơn khá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm.

Galaxy-TabS7 -3

Mặt lưng của Galaxy Tab S7 và Tab S7 Plus gây ấn tượng với cụm camera kép (13MP + 5MP). Dọc theo đó là vị trí đặt bút S Pen. Về cấu hình, bộ đôi Galaxy Tab S7 và Tab S7 Plus trang bị con chip Snapdragon 865, RAM 6GB/8GB, ROM 128GB/256GB và đều tích hợp 5G.

DSCF6058

Ở cạnh trên và cạnh dưới của Galaxy Tab S7 và S7 Plus xuất hiện dãy anten có thiết kế khá lạ mắt. Bộ đôi Galaxy Tab S mới vẫn được trang bị 4 loa ở cạnh trên và dưới, cho trải nghiệm giải trí tốt hơn khi xem phim hoặc chơi game.

Galaxy-TabS7

Một trong những nâng cấp đáng chú ý trên Galaxy Tab S7 còn có Samsung DeX. Theo đó, Galaxy Tab S năm nay sẽ có thể sử dụng Samsung DeX trực tiếp mà không cần tới dock hay sợi cáp DeX chuyên dụng. Cuối cùng, Galaxy Tab S7 và S7 Plus có mức giá lần lượt là 650 USD và 850 USD tại Mỹ.

Nguồn: Saostar