Thiết bị công nghệ

Samsung Galaxy Watch3: Luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong thế giới smartwatch!

Samsung Galaxy Watch3: Luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong thế giới smartwatch!

Thấm thoắt đã hơn nửa năm kể từ ngày ra mắt (8/2020), Samsung Galaxy Watch3 vẫn có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường smartwatch. Sở hữu thiết kế ấn tượng, kiểu dáng hiện đại pha trộn những đường nét cổ điển, mức độ hoàn thiện cao cấp, nhiều tính năng ưu việt - Watch3 là một sự lựa chọn "hoàn hảo" cho những ai đang kỳ vọng một thiết bị đeo thông minh tốt nhất hiện nay. 

 

Thiết kế - "Kiểu dáng không bao giờ là lỗi thời!" 

 

samsung-galaxy-watch-3-hands-on

 

Nối tiếp thành công của những phiên bản tiền nhiệm. Samsung mang đến cho Watch3 kiểu dáng cổ điển với mặt đồng hồ tròn truyền thống, đan xen những đường nét hiện đại với chất liệu hoàn thiện cao cấp. Người dùng có 2 sự lựa chọn kích thước mặt đồng hồ là 41mm với màn hình 1.2 inch - 45mm với màn hình 1.4 inch. Phiên bản màu đồng và bạc cho phiên bản 41mm, đen và bạc cho phiên bản 45mm.

 

Sự trở lại của viền benzel thông minh trên Watch3 là một trong những hướng đi cực kỳ đúng đắn của Samsung. Vòng xoay vật lý không chỉ đơn thuần giúp người dùng dễ dàng tương tác với các chức năng của mặt đồng hồ, nó còn tạo ra một niềm hứng khởi khi sử dụng, mang đến trải nghiệm xoay độc đáo, thông minh và tiện dụng cho người dùng. 

 

5oQsrowRi8se2PZ9dXP86E-1200-80

 

Chưa hết, chất liệu khung thép không gỉ, phím bấm bằng kim loại, dây da, mặt đồng hồ kính Gorilla Glass DX tôn lên cho Watch3 dáng vẻ cao cấp, sang trọng mà vẫn thể hiện được sự bền bỉ, cứng cáp. Ngoài ra, việc tối ưu thiết kế, tinh giản giúp trọng lượng nhẹ hơn mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, chất liệu da mềm mại khi đeo.

 

Việc trang bị hàng loạt những mặt đồng hồ đa dạng từ kiểu dáng cho đến chức năng sẽ giúp cho người dùng thoả sức tuỳ biến, sáng tạo theo phong cách của mỗi cá nhân. Với hơn 80.000 tuỳ chọn và 40 cách thức để hiển thị các loại dữ liệu khác nhau của mỗi mặt đồng hồ trên Galaxy Store - TechZ tin rằng Watch3 sẽ luôn mang đến cho bạn cảm giác tươi mới, thú vị.

 

Tính năng - "Sức khoẻ luôn là trên hết!"

 

danh-gia-nhanh-dong-ho-Galaxy-Watch-3-bao-ve-suc-khoe-toi-uu-1-1597473289-884-width660height441

 

"Đẹp" thôi chưa đủ - Watch3 còn được trang bị rất nhiều những tính năng hỗ trợ cho người dùng trong việc tập luyện thường ngày. Chiếc đồng hồ này được trang bị đến 120 chương trình thể dục khác nhau, bao gồm cả bơi lội, chạy bộ, đạp xe, bóng rổ. Sau khi người dùng thực hiện các bạn tập trên, "Người bạn đồng hành" Watch3 có khả năng tự động phát hiện và theo dõi các bài tập, cung cấp cho người dùng những thông tin chi tiết về chỉ số luyện tập. 

 

Samsung-Health_NSFPartner-1280x640

 

Samsung đã hợp tác với National Sleep Foundation nhằm mang đến cho Galaxy Watch3 tính năng theo dõi giấc ngủ một cách tốt nhất. Nó có thể tính điểm số giấc ngủ trên thang điểm 0~100 một cách trực quan, dựa theo các đo đạc về tổng thời gian ngủ, chu kỳ ngủ, chuyển động và phục hồi thể chất tinh thần. Các thông tin về giấc ngủ của bạn sẽ được hiển thị rõ ràng qua ứng dụng Samsung Health, giúp bạn cải thiện giấc ngủ của bạn một cách tốt hơn.

 

Galaxy Watch3 có thể làm giảm căng thẳng, mức độ stress của bạn thông qua các bài tập thở. Quá trình kiểm tra chỉ diễn ra trong vài giây và người dùng chỉ việc giữ yên cánh tay. Khi đạt đủ các thông tin cần thiết, nó sẽ cung cấp cho chủ sở hữu mức độ căng thẳng và sau đó đưa ra các bài tập hít thở để giúp bạn có được cảm giác tốt hơn, đạt năng suất làm việc cao hơn. 

 

samsung-galaxy-watch-3-41mm-writeee7

 

Tính năng phát hiện té ngã trên Galaxy Watch3 thực sự là một trang bị "đắt giá". Khi bạn thực hiện luyện tập hay trong các hoạt động thường ngày, nếu chẳng may bị té ngã, Galaxy Watch3 có thể nhận biết được thông qua cảm biến gia tốc kế, sau đó nhanh chóng gửi tin nhắn đến 4 số liên hệ khẩn cấp. Chưa hết, khả năng phân tích chuyển động còn giúp người dùng cải thiện tư thế khi luyện tập, hạn chế chấn thương. Cả 2 tính năng này đều được các VĐV quốc tế đánh giá rất cao bởi tính thiết thực của nó. 

 

35208-original

 

Samsung đầu tư rất nhiều vào Watch3 khi mang đến cho thiết bị 7 cảm biến để phân tích các hoạt động, bài tập luyện của cơ thể. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến cảm biến nhịp tim thế hệ mới, cho phép đo nồng độ oxy trong máu hoặc SpO2 và chỉ số tiêu thụ oxy tối đa VO2 max. 

 

Hệ sinh thái Galaxy: "Sinh ra để tối ưu và mượt mà"

 

dseifert_200811_4139_0001-0-0

 

Hệ sinh thái Tizen OS được Samsung tạo ra nhằm phục vụ các thiết bị đồng hồ thông minh của hãng. Nó được tối ưu với các kích thước màn hình khác nhau của mỗi mặt đồng hồ, bố cục sắp xếp các biểu tượng, nội dung, giao diện, cũng như các thông báo đều hiển thị một cách rõ ràng, trực quan. Một số những thao tác sử dụng hữu ích trên Watch3 như tắt chuông báo, cuộc gọi bằng cách lắc cổ tay, nắm và mở bàn tay để trả lời cuộc gọi, trả lời tin nhắn bằng cách nhập hoặc sử dụng thoại. 

 

Cũng nhờ vào sự tối ưu của Tizen OS cùng phần cứng mạnh mẽ với chip xử lý Exynos 9110 tiến trình 10nm, việc kết nối với các thiết bị khác, khả năng vận hành của nền tảng này cực kỳ mượt mà và trơn tru, hầu như không có bất kỳ cảm giác chậm hay bị khựng lại trong quá trình sử dụng. Bộ nhớ trong với dung lượng 8GB người dùng có thể thoả sức lưu trữ dữ liệu trên chiếc cổ tay bé xinh của mình. Chỉ với một thiết bị đeo nhỏ gọn, người dùng như "nắm" cả thế giới trong lòng bàn tay. Nó hoạt động độc lập và không cần đến smartphone, người dùng có thể thực hiện nghe gọi, nhắn tin, xem mạng xã hội, gọi trợ lý ảo Bixby. 

 

samsung-ra-mat-5-thiet-bi-moi-cho-he-sinh-thai-galaxy-tai-su-kien-galaxy-unpacked-2020_1596689065-b

 

Đặc biệt, nếu kết hợp với hệ sinh thái Galaxy - Watch3 trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Người dùng có thể điều khiển điện thoại từ xa, phát slide trên máy chiếu rồi sử dụng đồng hồ để tương tác với nội dung mà không cần đến các thiết bị rườm rà khác. Chụp ảnh trên điện thoại bằng cách xoay vòng bezel để nhấn chụp ảnh và xem lại ảnh. Dễ dàng ghép nối với các thiết bị SmartTV để xem video, tai nghe Galaxy Buds để nghe nhạc Spotify. Và còn rất nhiều những tiện ích khác khi sử dụng chung với các thiết bị của Samsung - Hệ sinh thái Galaxy. Watch3 giúp việc kết nối trở nên liền mạch, thông minh hơn rất nhiều, bổ trợ lẫn nhau. Giúp cho chủ sở hữu có được sự thoải mái, hiệu quả trong cuộc sống, tự tin để thoả sức sáng tạo trong công việc. 

 

Trải nghiệm Galaxy Watch3 với chương trình giảm giá lên đến 3.5 triệu đồng

 

Nếu bạn đang có ý định muốn trải nghiệm những công nghệ tuyệt vời trên Galaxy Watch3 - Đây chắc chắn là cơ hội tốt nhất để bạn lên đời!

 

examen-de-la-galaxy-watch-3-a-superb-smart-watch-with-spo2-tracking-and-ecg-9

 

Trong thời gian từ 1/4 đến 15/4, Samsung tiếp tục giảm giá 3.5 triệu đồng cho các sản phẩm thuộc dòng Galaxy Watch3, đi cùng với đó là ưu đãi trả góp 0% và quà tặng hết sức đặc biệt.

 

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 15/4/2021.

 

Nếu như lần khuyến mãi trước các bạn đã bỏ lỡ, thì lần hãy nhanh tay hơn nữa nhé. Cơ hội mua sắm tiết kiệm triệu lận đấy.

 

Xem thêm thông tin của Watch3 tại: https://bit.ly/31Fs0PE

 

Đánh giá Galaxy A32: Thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, thời lượng pin tốt

(Techz.vn) Cùng Galaxy A52, A72 thì Samsung mang đến một sản phẩm ở mức giá tầm trung khác là Galaxy A32 - một mẫu điện thoại đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng với những nâng cấp đáng kể về màn hình, thiết kế cũng như hiệu năng.

Nguyên Khoa