Giải trí

Sam tung loạt ảnh với nhan sắc quá đỗi ngọt ngào, trẻ trung ở tuổi 32

Sam tung loạt ảnh với nhan sắc quá đỗi ngọt ngào, trẻ trung ở tuổi 32

Sam là nữ nghệ sĩ xinh đẹp, tài năng của showbiz Việt. Cô từng thử sức qua một số lĩnh vực như diễn viên, MC, người mẫu,... và gây ấn tượng nhất trong vai trò dẫn chương trình.

Sam-tung-loat-anh-voi-nhan-sac-qua-doi-ngot-ngao-tre-trung-o-tuoi-32

Sau 14 năm hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, tên tuổi của Sam ngày càng “phủ sóng” rộng rãi và nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả. Mới đây, vào tối ngày 3/12, Sam tung loạt ảnh khoe sắc vóc ngọt ngào kèm lời nhắn: “Sáng em ngủ dậy muộn, nên thích người iu chiều”.

Sam-tung-loat-anh-voi-nhan-sac-qua-doi-ngot-ngao-tre-trung-o-tuoi-32-1
Sam-tung-loat-anh-voi-nhan-sac-qua-doi-ngot-ngao-tre-trung-o-tuoi-32-2
Sam-tung-loat-anh-voi-nhan-sac-qua-doi-ngot-ngao-tre-trung-o-tuoi-32-3
Sam-tung-loat-anh-voi-nhan-sac-qua-doi-ngot-ngao-tre-trung-o-tuoi-32-4

Trong shoot hình, Sam diện trang phục năng động, trẻ trung với áo phông trắng kết hợp chân váy xếp ly ngắn và giày đen, tất cao cổ. Để set đồ trở nên cá tính hơn, cô nàng phối thêm chiếc túi hàng hiệu và tạo kiều tóc xoăn nhẹ.

Có thể thấy, dù đã bước sang tuổi 32 nhưng Sam vẫn sở hữu diện mạo trẻ quá đỗi xinh đẹp, tươi trẻ. Quả không ngoa khi xếp cô vào top mỹ nhân hàng đầu showbiz và bị tuổi tác lãng quên.

Ngay dưới bài đăng, cư dân mạng đồng loạt để lại bình luận khen ngợi Sam: “Chị Sam trẻ quá, nhìn như học sinh cấp 3 vậy”, “Mê quá chị ơi. Vừa đẹp lại còn đáng yêu”, “Chị mặc style này nhìn hợp nè. Rất trẻ và năng động”,...

Để giữ được khuôn mặt rạng rỡ cùng vóc dáng cân đối như vậy, Sam đã rất chăm chỉ tập thể dục kết hợp cùng chế độ ăn uống lành mạnh. Không chỉ thế, cô còn dành thời gian đi chăm sóc da ở spa và cân nhắc kĩ càng về các bộ trang phục mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Sam-tung-loat-anh-voi-nhan-sac-qua-doi-ngot-ngao-tre-trung-o-tuoi-32

Hiện tại, ngoài tham gia dẫn chương trình, quay gameshow truyền hình, đi sự kiện, làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng,... Sam còn đầu tư thời gian vào công việc kinh doanh, đầu tư bất động sản.

 

Cháu gái Ngọc Trinh thần thái chuẩn ‘người mẫu’, hứa hẹn ‘làm nên chuyện’ trong tương lai

(Techz.vn) - Loạt ảnh Ngọc Trinh diện bikini cùng cháu gái ngoài biển thu hút sự chú ý của CĐM.

Tag:

sam