Giải trí

Sam hiếm hoi nhắc về chồng sắp cưới, tiết lộ tính cách ‘đàng trai’

Sam hiếm hoi nhắc về chồng sắp cưới, tiết lộ tính cách ‘đàng trai’

Thời gian qua, hình ảnh hot girl Sam được cầu hôn khiến ai nấy đều bất ngờ. Mới đây nhất, cô cũng có tiết lộ về bản thân và tính cách chồng sắp cưới. Chia sẻ với Afamily, Sam cho biết bạn trai luôn ủng hộ nữ nghệ sĩ hết mình trong công việc.

“Bạn trai luôn ủng hộ Sam hết mình nhưng có những lúc anh ấy thấy mình quá đam mê công việc, đi nhiều miệt mài thì anh ấy có khuyên mình”.

Đặc biệt, trong những dịp cuối năm Sam có nhiều công việc nên ít có thời gian dành cho bạn trai. Tuy vậy, nửa kia vẫn luôn ủng hộ, sẵn sàng ủng hộ, chờ Sam hoàn thành công việc rồi tận hưởng thời gian cùng nhau. Có thể thấy, “chồng sắp cưới” của cựu hot girl Sài Thành luôn trân trọng những việc bạn gái mình làm.

Ngoài việc ủng hộ bạn gái, Sam cho biết mình học hỏi rất nhiều từ bạn trai. Nữ diễn viên Siêu Sao Siêu Ngố chia sẻ: “Anh ấy là người giúp mình thay đổi suy nghĩ và tư duy trong cuộc sống rất nhiều”.

Vào ngày 10/12 vừa qua, Sam bất ngờ thông báo được cầu hôn. Mỹ nhân cũng không chia sẻ danh tính hay diện mạo của “nửa kia”.

Dù được cầu hôn, người đẹp cũng chưa chính thức lên tiếng về việc kết hôn. Tuy nhiên, người bạn thân thiết Ngô Kiến Huy đã tiết lộ với truyền thông đám cưới của Sam sẽ được tổ chức vào năm sau.

 

Đỗ Mỹ Linh sánh đôi cùng chồng dự sự kiện, nhan sắc lại khiến fan khen nức nở

(Techz.vn) Đỗ Mỹ Linh tiếp tục sánh đôi cùng ông xã dự sự kiện, nhan sắc thế nào mà khiến fan xuýt xoa khen ngợi.