Giải trí

Rơi nước mắt vì câu nói của Hoài Linh về chuyện Phi Nhung qua đời trong clip chưa từng được công bố

Rơi nước mắt vì câu nói của Hoài Linh về chuyện Phi Nhung qua đời trong clip chưa từng được công bố

Phi Nhung đã ra đi được gần 1 tháng nhưng những hình ảnh, câu chuyện về nữ ca sĩ vẫn xuất hiện thường xuyên trên mạng xã hội. Mọi người vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi nhớ giọng ca “Bông điên điển”, bất cứ bài đăng nào về cô đều nhận được lượng tương tác lớn.

Vừa qua, kênh Phi Nhung Music chia sẻ lại clip về cố ca sĩ từ hơn 20 năm trước. Dù vậy đây là lần đầu tiên clip được công khai rộng rãi trên mạng xã hội. Khi đó Phi Nhung vẫn còn rất trẻ trung, nhí nhảnh. Nữ ca sĩ cùng Hoài Linh chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới của mình.

phi-nhung-hoai-linh-1

phi-nhung-hoai-linh-2

Phi Nhung hào hứng kể cho Hoài Linh quá trình quay MV. Nữ ca sĩ bật mí về cảnh mình cưỡi voi đi trên đồi. Lên hình trông rất đẹp nhưng thực tế khi quay lại rất vất vả: “Nếu kể ra thì dài lắm, nên em chỉ kể một chút xíu kỷ niệm khiến em nhớ nhất. Lúc em ngồi trên lưng voi, con voi bỗng nhiên đứng lên khiến em hết hồn. Em không dám nhớ tới lúc đó. Em sợ lắm, còn bảo ekip là thôi em không quay nữa đâu. Em chỉ sợ con voi nó lấy vòi quăng lên một cái chắc em chết”.

Hoài Linh nghe xong thì vội trấn an đàn em: “Anh nghĩ em không chết đâu Phi Nhung à. Một người đẹp như em mà chết thì biết bao người sẽ chết theo mất”.

phi-nhung-hoai-linh-3

phi-nhung-hoai-linh-4

Chính câu nói này của Hoài Linh khiến cộng đồng mạng chú ý. Mọi người lại càng xúc động hơn khi nghĩ đến tình cảnh hiện tại. Chắc hẳn Hoài Linh không bao giờ nghĩ đến việc Phi Nhung sẽ rời bỏ mình đi theo cách này, lại còn đi quá sớm. Nam danh hài cũng khó tránh khỏi day dứt khi bản thân không thể đến tận nơi đưa tiễn giọng ca “Bông điên điển”.

Bên cạnh đó, không lâu sau khi Phi Nhung qua đời, Hoài Linh còn phải nhận tin buồn bố ruột mất. Những cú sốc đến liên tục, giờ đây khán giả chỉ hi vọng “Sáu Bảnh” sẽ giữ vững tinh thần, sớm vượt qua nỗi đau.

 

Ngọc Sơn nửa đêm đăng đàn gọi thẳng tên Hồ Văn Cường sau khi quản lý của Phi Nhung bị CĐM 'vạch mặt'

(Techz.vn) – Vừa qua, Ngọc Sơn có bài đăng nhắn nhủ Hồ Văn Cường khiến cộng đồng mạng chú ý. Mọi người càng bàn tán nhiều hơn bởi cũng chỉ trong ngày quản lý của Phi Nhung bị tố dựng chuyện về cố ca sĩ.