Giải trí

Rời khỏi nhà Phi Nhung, mối quan hệ hiện tại của Hồ Văn Cường và bố mẹ ruột khiến khán giả ngỡ ngàng

Rời khỏi nhà Phi Nhung, mối quan hệ hiện tại của Hồ Văn Cường và bố mẹ ruột khiến khán giả ngỡ ngàng

Thời gian trước, khán giả không khỏi bất bình trước ồn ào giữa Hồ Văn Cường và phía ekip cố ca sĩ Phi Nhung. Theo đó cố ca sĩ và phía ekip bị cho là không rõ ràng chuyện tiền cát-xê của Hồ Văn Cường trong một thời gian dài, bên cạnh đó những tin nhắn riêng tư của Hồ Văn Cường cũng khiến dân tình thắc mắc về mối quan hệ với mẹ nuôi tại thời điểm đó. Sau khi giải quyết mọi ồn ào và quyết định rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường ngày càng khởi sắc về con đường sự nghiệp và khán giả ngày càng yêu quý nam ca sĩ trẻ nhiều hơn.

Được danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy giúp đỡ, Hồ Văn Cường đang ngày càng phát triển và đạt được những thành tựu đáng nể trên con đường âm nhạc. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn được bố mẹ ruột ủng hộ cũng như đồng hành trên mọi quyết định, con đường mà bản thân lựa chọn.

Sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường và gia đình vẫn sinh hoạt bình thường như những gia đình khác. Nam ca sĩ sinh sống thoải mái trong một căn nhà trọ tại Gò Vấp, nam ca sĩ trẻ thường xuyên chạy show cùng danh ca Ngọc Sơn, mỗi lần trình diễn của mình, Cường đều được FC, người hâm mộ và bố mẹ ruột đồng hành.

Ngọc Sơn tâm sự: "Nhìn hoàn cảnh của Cường, Ngọc Sơn và Bầu Thụy thương lắm. Khán giả hãy xem Cường như con em trong nhà. Ai cũng có sai sót, bản thân Ngọc Sơn cũng vậy. Chuyện đã qua hãy bỏ qua để nâng đỡ nhau tốt hơn. Ngọc Sơn và Bầu Thụy lúc nào cũng sát cánh, hỗ trợ, tạo điều kiện, dạy dỗ, hướng dẫn cháu Cường hát hay hơn".

Được biết đến là một nam ca sĩ trẻ nhưng vô cùng tốt bụng, người hâm mộ không khỏi ấm lòng khi nhìn thấy nụ cười trên gương mặt Hồ Văn Cường khi được sống thoải mái bên cạnh gia đình của mình. Cường đã cười nhiều hơn và thể hiện cảm xúc nhiều hơn, không còn rụt rè như thời gian trước đó. Trải qua nhiều khó khăn, Hồ Văn Cường của hiện tại vẫn cố gắng học hỏi và không ngừng phát huy con đường ca hát của bản thân.

 

Bộ Ngoại giao thông tin mới nhất và tình hình sức khỏe hiện tại của 2 nghệ sĩ Việt bị bắt tại TBN

(Techz.vn) Những thông tin mới nhất về vụ 2 nam nghệ sĩ Việt bị bắt tạm giam tại Tây Ban Nha vì có hành vi phạm tội ngày càng được dư luận quan tâm.