Giải trí

Bộ Ngoại giao thông tin mới nhất và tình hình sức khỏe hiện tại của 2 nghệ sĩ Việt bị bắt tại TBN

Bộ Ngoại giao thông tin mới nhất và tình hình sức khỏe hiện tại của 2 nghệ sĩ Việt bị bắt tại TBN

Vào chiều nay ngày 7/7, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng cho biết, Đại sứ quán Việt Nam đã nhận được thông báo từ cảnh sát Tây Ban Nha. "Thông tin về vụ việc cũng như những vụ việc liên quan đến bảo hộ công dân sẽ được Bộ Ngoại giao cung cấp theo đúng chức năng nhiệm vụ và thẩm quyền phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam”, bà Hằng cho hay.

Theo Zing news chia sẻ, bà Hằng khẳng định hiện tại đại sức quán vẫn đang tiếp tục theo dõi sự việc và sẵn sàng các biện pháp bảo hộ công dân theo đúng quy định của pháp luật sở tại và của Việt Nam. Cũng theo đại sứ quán, các cơ quan chức năng vẫn đang trong quá trình thu thập thông tin và chứng cứ nhằm phục vụ điều tra vụ án.

Tiết lộ về tình hình sức khỏe của hai công dân người Việt, bà Hằng chia sẻ hiện 2 người đều có sức khỏe bình thường và được hỗ trợ về mặt pháp lý theo đúng quy trình. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, danh tính của 2 công dân người Việt Nam bị bắt tạm giam tại Tây Ban Nha vẫn chưa được công bố khiến dư luận không khỏi mong chờ.

Tới hôm 5/7, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông cho biết nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng đã có luật sư và đang tại ngoại, chờ gặp thẩm phán tại Tây Ban Nha.

Những ngày qua, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin 2 nghệ sĩ Việt Nam bị bắt tại Tây Ban Nha vì có hành vi phạm tội đối với một cô gái người anh 17 tuổi. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại danh tính cũng như tên tuổi của 2 nam nghệ sĩ Việt vẫn chưa được tiết lộ khiến nhiều người xôn xao. Trong lúc đó dân tình đổ xô sự nghi ngờ về Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng do cả 2 đang có chuyến du lịch tại Tây Ban Nha và có độ tuổi giống như 2 nam nghệ sĩ Việt bị bắt.

 

Tình hình sức khỏe hiện tại của 'Ông hoàng cải lương' Vũ Linh khiến đồng nghiệp và khán giả xôn xao

(Techz.vn) Trên trang cá nhân của mình, NS Bình Tinh chia sẻ hình ảnh mới nhất và tình hình sức khỏe của ‘Ông hoàng cải lương’ Vũ Linh.