Giải trí

Rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường vẫn bị netizen mỉa mai chỉ vì danh xưng đặc biệt này?

Rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường vẫn bị netizen mỉa mai chỉ vì danh xưng đặc biệt này?

Sau ồn ào với cố ca sĩ Phi Nhung và ekip mẹ nuôi, Hồ Văn Cường là một cái tên nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt tư dư luận. Không chỉ bị để ý về cuộc sống cá nhân, Hồ Văn CƯờng còn thường xuyên bị soi về giọng hát ngay trên sân khấu.

Mới đây nhất, Hồ Văn Cường tiếp tục nhận được sự chú ý của khán giả khi xuất hiện trong một chương trình âm nhạc tại Đà Lạt. Đáng chú ý trong show diễn này còn có sự góp mặt của danh ca Ngọc Sơn, cả 2 2 thầy trò đã có những màn song ca cực ăn ý nhưng điểm nhấn khiến khán giả quan tâm nhất lại là màn giới thiệu của nam danh ca Ngọc Sơn.

Cụ thể trong video, danh ca Ngọc Sơn sau khi thể hiện xong các bài hát của mình đã giới thiệu học trò Hồ Văn Cường là ‘ngôi sao ca nhạc’. Nam danh ca phát biểu: "Ngọc Sơn mời đến chương trình hôm nay một truyền nhân của Ngọc Sơn, đó chính là ngôi sao ca nhạc Hồ Văn Cường".

Ngay sau đó, Hồ Văn Cường xuất hiện trong sự mong chờ và tiếng vỗ tay của khán giả. Tuy nhiên giọng ca trẻ 10X nhanh chóng lên tiếng cảm ơn danh ca Ngọc Sơn nhưng không dám nhận danh hiệu ‘ngôi sao ca nhạc’. Hồ Văn Cường nói: "Cảm ơn bác vì đã giới thiệu cho con rất hoành tráng nhưng con không dám nhận con là ngôi sao đâu ạ!".

Trước câu trả lời của Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn cho biết : "Mình cứ đưa con cháu mình lên, chẳng có gì cả đúng không quý vị. Con là một ngôi sao truyền hình, là một ngôi sao trẻ thật sự". Ngọc Sơn cũng trải lòng: "Ngay từ nhỏ thì cách hát sẽ khác, tuy nhiên lớn thì cách hát sẽ khác, tôi sẽ huấn luyện Hồ Văn Cường hát tốt hơn và sẽ mang đi châu Âu để ghép với một học trò khác của tôi".

Đoạn clip ngắn đã được lan truyền trên MXH và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ngoài những bình luận tích cực từ khán giả, cũng có một số thành phần tỏ ra khó chịu về con nuôi Phi Nhung. Những người này cho biết giọng ca của Hồ văn Cường chưa thực sự xứng đáng với danh xưng “Ngôi sao ca nhạc”.

- "Mình thấy giọng hát của Hồ Văn Cường cũng khá bình thường, không có gì đặc biệt".

- "Hồ Văn Cường hát cũng thường, không hẳn là ngôi sao".

- "Thấy không xứng đáng để gọi là ngôi sao ca nhạc".

- "Ngôi sao ca nhạc, nghe mà thấy buồn cười làm sao đấy".

Được biết sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung và ekip mẹ nuôi, Hồ Văn Cường thường xuyên bị antifan mỉa mai, chửi bới một cách vô căn cứ. Chỉ cần nam ca sĩ xuất hiện những người này lập tức chỉ trích bằng những lời nói nặng nề. Tuy nhiên Hồ Văn Cường dường như không quan tâm đến những lời nói tiêu cực, nam ca sĩ hiện tại chỉ tập chung vào học tập và luyện thanh nhạc cùng danh ca Ngọc Sơn. Sau khi được bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn giúp đỡ, Hồ Văn Cường dường như đã trưởng thành hơn, nam ca sĩ đã vui vẻ trở lại, giao lưu với khán giả nhiều hơn thời điểm vướng ồn ào với Phi Nhung.

 

Phương Mỹ Chi khiến đồng nghiệp và khán giả lo lắng khi thông báo hủy show vì tình trạng sức khỏe

(Techz.vn) Trước thông báo hoãn show ngay sát ngày biểu diễn, Phương Mỹ Chi khiến nhiều người lo lắng cho tình trạng sức khỏe của bản thân.