Giải trí

Phương Mỹ Chi khiến đồng nghiệp và khán giả lo lắng khi thông báo hủy show vì tình trạng sức khỏe

Phương Mỹ Chi khiến đồng nghiệp và khán giả lo lắng khi thông báo hủy show vì tình trạng sức khỏe

Mới đây trên trang cá nhân của Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo đến khán giả về lịch trình show diễn sắp tới. Theo đó nữ ca sĩ không thể biểu diễn show tại Đà Lạt vào ngày 15/5 sắp tới do vướng vấn đề về sức khỏe. Cô gửi lời xin lỗi tới toàn thể khán giả và hẹn mọi người sẽ xuất hiện vào một ngày gần nhất.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Phương Mỹ Chi: “Thông báo! Mặc dù không muốn chút nào nhưng show ngày 15/5 tại Mây Đà Lạt sẽ hủy bỏ vì lý do sức khoẻ của em không đảm bảo. Rất là tiếc nhưng Chi hẹn khán giả iu ở một ngày không xa trong một liveshow khác ạ! Sẽ gửi đến khán giả những bài hát thật trọn vẹn nhất! Cám ơn khán giả luôn iu thương và ủng hộ cho Chi ạ!".

Ngay khi đăng tải, bài đăng của Phương Mỹ Chi ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm và hỏi han từ người hâm mộ. Đa số mọi người đều mong nữ ca sĩ có thể sớm khỏe lại và đi biểu diễn, giao lưu với khán giả.

Một số bình luận dưới bài đăng:

-Em cố gắng giữ gìn sức khoẻ lên nhé!! K thoii Fan lo lắm đó

-Tiếng hát phương Mỹ Chi rất hay ngọt ngào sâu lắng mang đậm chất nam bộ thật tuyệt vời

-Con ơi ! Cố gắng giữ gìn sức khỏe nhé ! Sức khỏe là vàng dù kiếm đc nhiều tiền ko có sức khỏe Cũng vô nghĩa con gái nhé !

-Chúc con mau chóng bình phục nhé

-Chúc e mau hồi phục sức khỏe, luôn tràn đầy năng lượng để tiếp tục mang chất giọng ngọt ngào của mình đến với khán giả thân thương e nhé

-Chúc cháu sớm mau chóng bình phục trở lại nha Phương Mỹ Chi ! để trở lại hát cho MN xem nè !

Phương Mỹ Chi là một trong những nữ ca sĩ trẻ hiện nay nhận được nhiều tình yêu thương của khán giả. Cô từng có thời gian đi diễn cùng Quang Lê và được khán giả biết đến nhiều hơn. Muốn thử sức mình ở nhiều vị trí khác, Phương Mỹ Chi đã chọn cách tách khỏi Quang Lê để độc lập về sự nghiệp, tuy nhiên 2 thầy trò vẫn giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết như trước đó.

Mới đây Phương Mỹ Chi nhận được nhiều lời khen khi song ca cùng nữ ca sĩ Như Quỳnh. Nhiều ý kiến cho rằng Như Quỳnh đang gặp vấn đề về giọng hát, không còn biểu diễn mượt mà như trước đó. Ngoài ra, số khác còn so sánh nữ ca sĩ với Phương Mỹ Chi, cho rằng Như Quỳnh không giữ được phong độ khi biểu diễn cùng hậu bối.

 

Sao Việt đăng gì 14/5: Lệ Quyên đau đớn nhận tin dữ từ bạn thân; Lan Ngọc lộ vóc dáng thật gây sốt

(Techz.vn) Tin nóng MXH 14/5: Lệ Quyên bàng hoàng, vợ cũ Bằng Kiều xót xa khi nhận tin bạn thân qua đời vì bệnh tật; Bật khóc tại buổi ra mắt phim, Lý Nhã Kỳ khiến khán giả xót xa vì nguyên nhân thực sự phía sau?...