Giải trí

Rộ tin Trấn Thành bị 2 nhãn hàng đại diện tháo bỏ hình ảnh sau loạt ồn ào từ thiện?

Rộ tin Trấn Thành bị 2 nhãn hàng đại diện tháo bỏ hình ảnh sau loạt ồn ào từ thiện?

Tối qua ngày 29/9, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin chưa xác thực cho rằng Trấn Thành đã bị 2 nhãn hàng đại diện gỡ ảnh. Sự việc ngay lập tức gây hoang mang dư luận bởi nam MC đang trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn với ồn ào từ thiện liên tục đổ ập tới.

Bài viết nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và netizen, hiện tại đã có hơn 11 nghìn lượt like, 2 nghìn lượt chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội khác nhau.

Theo đó, nhiều người phát hiện hình ảnh của Trấn Thành tại sàn L và ngân hàng B (viết tắt của 2 thương hiệu) đã xóa hình ảnh quảng bá của MC Trấn Thành và thay bằng người đại diện mới.

Đây được cho là có liên quan đến tai tiếng từ thiện và “bão sao kê” hơn 1000 tờ của Trấn Thành trước đó. Không chỉ 2 nhãn hàng trên có hành động xóa bỏ hoặc tháo dỡ hình ảnh Trấn Thành, trước đó, nhiều nhãn hàng do anh làm hình ảnh đại diện cũng bị anti-fan tấn công trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của một số trang tin, hiện tại ngân hàng W.B chưa hề xóa hình ảnh của MC T. trong vai trò đại sứ thương hiệu. Những bức ảnh quảng bá của nam MC vẫn còn trên Fanpage chính thức của ngân hàng này. Hiện tại cả 2 nhãn hàng và nam MC đều chưa lên để phủ nhận thông tin trên.

Thời gian qua, Trấn Thành là một trong nhiều nghệ sĩ vướng vào ồn ào từ thiện. Ngoài anh còn có Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng,… những nghệ sĩ trên liên tục bị CĐM gọi tên để chỉ trích. Cư dân mạng cho rằng nghệ sĩ nên chứng minh minh bạch tiền từ thiện bằng hình thức sao kê.

Tuy nhiên, khi một số nghệ sĩ như Thủy Tiên, Trấn Thành công khai sao kê trước công chúng , họ vẫn bị anti-fan tấn công và cho rằng sao kê thôi là chưa đủ để chứng minh nghệ sĩ không ăn chặn từ thiện. Cho đến thời điểm hiện tại, ồn ào việc từ thiện của nghệ sĩ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Kể từ sau khi ồn ào từ thiện của nghệ sĩ được “đào” lại, Trấn Thành cũng ít xuất hiện hiện hơn trên các trang mạng xã hội. Anh và bà xã Hari Won không thường xuyên đăng tải trên Facebook hay Instagram như thời gian trước, cuộc sống của nam MC đã có phần kín tiếng hơn giống với danh hài Hoài Linh sau hàng loạt lời tố cáo đến từ nữ CEO và cộng đồng mạng.

 

Xôn xao clip Đàm Vĩnh Hưng trao giải, đích thân gọi thẳng tên nữ chủ tịch Đại Nam?

(Techz.vn) Cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip cho thấy Đàm Vĩnh Hưng và bà Phương Hằng đứng chung một sân khấu, cả hai vô cùng thân thiết trước khi xảy ra mâu thuẫn, thực hư thế nào?