Giải trí

Rộ tin tài tử Lee Min Ho trốn thuế, công ty chủ quản lên tiếng đáp trả

Rộ tin tài tử Lee Min Ho trốn thuế, công ty chủ quản lên tiếng đáp trả

Cách đây không lâu, trên các trang mạng xã hội đã rộ lên tin đồn nam diễn viên Lee Min Ho trốn thuế khiến đông đảo fan hâm mộ ngỡ ngàng. Trước những thông tin vô căn cứ này, công ty chủ quản của Lee Min Ho đã phải lên tiếng giải thích tới khán giả và làm rõ lý do tại sao ngôi sao gần đây đã nộp thuế bổ sung sau khi bị kiểm toán.

re2-1677747531.jpg
 

Công ty chủ quản của nam tài tử cho biết về vấn đề này:

"Xin chào, đây là MYM Entertainment.

Chúng tôi muốn thông báo cho bạn với một số giải thích liên quan đến nghệ sĩ của công ty chúng tôi. Cả nam diễn viên Lee Min Ho và công ty quản lý đều đã hoàn thành tất cả các khoản nộp thuế một cách siêng năng và kịp thời mà không gây ra bất kỳ vấn đề đáng hổ thẹn nào.

Gần đây nhất, Lee Min Ho đã bị yêu cầu nộp thêm thuế cho những khoản tiền mà anh đã nhận trong quá khứ như một khoản bồi thường thiệt hại trong vụ án “sử dụng trái phép hình ảnh nghệ sĩ để trục lợi”. Vì có một số điều không chắc chắn về việc liệu các khoản thanh toán nhận được để bồi thường thiệt hại cho một trường hợp như vậy có thuộc thu nhập phải nộp hay không, cuối cùng trong một cuộc kiểm tra thuế gần đây, số tiền này được xác định là thu nhập chịu thuế. Do đó, thuế cho số tiền này đã được trả tương ứng. Đó là tất cả. Xin chân thành cảm ơn các bạn".

re4-1677747531.jpg
 

Trong khoảng thời gian này, nhiều người nổi tiếng đã trải qua cuộc kiểm tra thuế dẫn đến việc họ phải trả thêm thuế cho các khoản thu nhập và thu nhập khác.

re1-1677747531.jpg
 

Lee Min-ho sinh năm 1987 là một nam diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc được khán giả đánh giá cao với các vai diễn đình đám như Goo Jun-pyo trong phim Vườn sao băng , vai Lee Yoon Sung trong phim Thợ săn thành phố, Kim Tan trong phim Những người thừa kế năm 2013 và Quân Vương Bất Diệt với vai diễn Lee Gon năm 2020.

re5-1677747531.jpg
 

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc cũng rầm rộ đưa tin nam diễn viên Lee Byung Hun đã bị Cục Thuế Quốc gia điều tra vào năm ngoái và bị phạt 100 triệu won tiền thuế. Theo cơ quan đánh giá, Cục Thuế Quốc gia đã tiến hành một cuộc kiểm tra thuế bất thường đối với Lee Byung Hun và công ty của anh là BH Entertainment vào tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, công ty đã lên tiếng đính chính và phủ nhận loạt tin đồn này: “Đúng là thuế đã được thu bởi Dịch vụ Thuế Quốc gia, nhưng đó không phải là vấn đề trốn thuế”.

 

Phản ứng của sao Việt sau khi đóng ‘cảnh nóng’, thái độ của Ngọc Trinh gây bất ngờ

Phản ứng khác nhau của sao Việt sau khi đóng ‘cảnh nóng’ trên màn ảnh, bất ngờ nhất là thái độ của ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh.

Tag:

Lee Min Ho