Giải trí

Rộ tin ngôi sao Bae Yong Joon giải nghệ khi trang web chính thức được rao bán

Rộ tin ngôi sao Bae Yong Joon giải nghệ khi trang web chính thức được rao bán

Mới đây, dân tình đang xôn xao trước việc nghệ sĩ Bae Yong Joon giải nghệ, theo đó kể từ ngày 13 tháng 11 KST, không có thông tin nào của diễn viên Bae Yong Joon trong miền ' byj.co.kr' mà anh đã sử dụng làm trang web chính thức của mình. 

Nếu một người tìm kiếm tên trên trang web cổng thông tin Naver, tên miền vẫn được kết nối với trang web chính thức nhưng khi nó được nhấp vào, chỉ có thông tin về việc bán tên miền xuất hiện.

Diễn viên Bae Yong Joon ghi điểm trong mắt khán giả với bộ phim truyền hình ‘Bản tình ca mùa đông' năm 2004 ở Nhật Bản, vai diễn đưa anh lên tầm một ngôi sao Hallyu toàn cầu, trang web được sử dụng làm kênh giao tiếp chính của nam diễn viên với những người hâm mộ Hàn Quốc và Nhật Bản về tình hình hiện tại. 

Vào thời kỳ đỉnh cao của sự nổi tiếng của mình, bất cứ khi nào một bài viết mới được đăng lên thì máy chủ thường bị sập do hàng chục nghìn người dùng đổ xô vào đọc.

Được biết, Bae Yong Joon hiện đang sống ở Hawaii cùng vợ là nữ diễn viên Park Soo Jin. Bae Yong-joon và nữ diễn viên Park Soo-jin tuyên bố đính hôn vào tháng 5 năm 2015. Sau đó, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ vào ngày 27 tháng 7 năm 2015 tại khách sạn Sheraton Grande Walkerhill Hotel.

Đám cưới chỉ có sự tham dự của gia đình, bạn bè thân thiết và hạn chế sự có mặt của truyền thông. Lần xuất hiện cuối cùng của anh là một vai khách mời trong bộ phim truyền hình năm 2011 ‘Dream High'.

 

SM thông báo tin tức mới nhất về Girls 'Generation

(Techz.vn) ScreaM , hãng nhạc EDM riêng của SM Entertainment vừa công bố bản phối mới nhất của Girls 'Generation mang tên " Forever 1 "!

Tag:

sao hàn