Giải trí

Chương trình Music Bank in Chile đã bị hủy giữa buổi biểu diễn

Chương trình Music Bank in Chile đã bị hủy giữa buổi biểu diễn

Mới đây, truyền thông quốc tế đưa tin vào ngày 12 tháng 11, buổi hòa nhạc Chile được tổ chức tại Estadio Monumental ở Santiago đã bị hủy bỏ do điều kiện thời tiết xấu đi. Địa điểm tổ chức Estadio Monumental là một sân vận động hoàn toàn mở và không có nơi nào để trú mưa. 

Mặc dù trời đổ mưa rất to trước khi buổi biểu diễn bắt đầu nhưng 50.000 người hâm mộ đã có mặt đông đủ và một số nghệ sĩ vẫn thực hiện các màn trình diễn của họ như đã chuẩn bị. Tuy nhiên, thời tiết thậm chí còn trở nên tồi tệ hơn sau màn trình diễn của STAYC và The Boyz và trong khi nhóm (G) I-DLE biểu diễn thì trời mưa như trút nước, thậm chí một số người còn cho biết có mưa đá.

Điều này đã làm ảnh hưởng đến sự an toàn của nghệ sĩ và người hâm mộ, thậm chí thành viên Shuhua của (G) I-DLE còn bị ngã trên sân khấu. Kết quả là (G) I-DLE đã kết thúc buổi biểu diễn của họ và phần còn lại của buổi hòa nhạc bao gồm các màn trình diễn của TXT, NCT Dream và ATEEZ đã bị hủy bỏ.

Đáp lại việc hủy bỏ, các thần tượng đã lên trên mạng xã hội để gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. "Tôi muốn cho các bạn thấy một màn trình diễn tuyệt vời. Tôi rất xin lỗi", nam thần tượng Yeonjun của TXT đã tweet được xuất bản bằng tiếng Tây Ban Nha: "Lần sau, tôi sẽ cho các bạn xem một kịch bản tốt hơn. Tôi xin lỗi, và tôi cảm ơn những người hâm mộ đã chờ đợi chúng tôi. Và tôi yêu các bạn”.

Jisung của NCT Dream cũng đã đến câu lạc bộ Kwangya để nói với những người hâm mộ đã đến buổi hào nhạc: "Mọi người đến Music Bank Chile hãy cẩn thận bị cảm lạnh. Khi chúng tôi đến chào người hâm mộ, có rất nhiều người hâm mộ đã khóc và tôi cảm thấy thật tồi tệ".

Được biết, buổi hòa nhạc Music Bank in Chile trở lại khu vực lần đầu tiên sau ba năm sau đại dịch COVID-19. Chương trình được dẫn bởi Rowoon của SF9 và đội hình nghệ sĩ dự kiến ​​bao gồm TXT, ATEEZ, The Boyz, STAYC, (G) I-DLE và NCT Dream.

 

CĐM hốt hoảng trước diện mạo mới của Lynk Lee sau lần phẫu thuật mới nhất

(Techz.vn) Là 1 ca sĩ thực lực, nổi tiếng với thế hệ 9x, Lynk Lee được chú ý hơn sau khi chuyển giới.

Tag:

sao hàn