Giải trí

Rộ tin luật sư riêng dừng làm việc với Công Vinh – Thủy Tiên giữa ồn ào cả 2 bị ‘mời lên công an’

Rộ tin luật sư riêng dừng làm việc với Công Vinh – Thủy Tiên giữa ồn ào cả 2 bị ‘mời lên công an’

Thời gian vừa qua, Thuỷ TiênCông Vinh liên tục dính nhiều ồn ào sau vụ từ thiện 177 tỉ đồng quyên góp được. Trước drama này, luật sư Phan Vũ Tuấn xuất hiện với tư cách luật sư đại diện cho cặp đôi này, đồng thời trả lời các vấn đề pháp lý có liên quan đến lùm xùm gần đây của thân chủ.

Thuy-Tien-Cong-Vinh-2

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin luật sư Phan Vũ Tuấn đã dừng làm việc với cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên giữa tin đồn cả 2 bị mời lên công an làm việc và cấm xuất cảnh khiến CĐM không khỏi xôn xao.

Vi-sao-Thuy-Tien-quyet-theo-duoi-vu-kien-1894211_f703a5e7688838bd91111b8770d294a2-1632455955-712-width680height454

Liên hệ với luật sư Phan Vũ Tuấn, anh cho biết: "Tôi không biết thông tin này xuất phát từ đâu, nhưng hiện tại tôi vẫn phải giữ bí mật về mọi thông tin liên quan đến thân chủ. Chúng tôi chưa từng đưa ra thông tin đó".

Trước đó, trên mạng xã hội còn xã hội còn xuất hiện thông tin chưa được kiểm chứng cho rằng vợ chồng Thủy Tiên bị cấm xuất cảnh.

Cụ thể, nhiều người chia sẻ bức ảnh được cho là vợ chồng Công VinhThuỷ Tiên bị mời lên công an làm việc. Mặc dù chỉ được chụp ở phía sau và ảnh chất lượng thấp nhưng không ít người đồn đoán đó là Thuỷ Tiên và Công Vinh.

Thuy-Tien-Cong-Vinh-01

Trước nghi vấn này, phía đại diện nữ ca sĩ cho biết hiện tại cặp sao vẫn đang ở nhà riêng và chưa nhận được bất kỳ thông tin phản hồi nào của cơ quan chức năng liên quan đến việc này.

Hiện, đại diện luật sư của Thuỷ Tiên - Công Vinh đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ để kiện những người được cho là có hành vi vu khống, gây tổn hại đến danh dự cặp sao.

 

Con gái Phi Nhung cảm kích với lời khen của Chủ tịch nước dành cho mẹ, nói 1 câu khiến CĐM nhói lòng

(Techz.vn) - Trước lời khen của Chủ tịch nước dành cho mẹ, con gái Phi Nhung đã vô cùng cảm kích, nghẹn ngào nhớ đến mẹ.