Mạng xã hội

Rộ tin ‘hot girl ống nghiệm’ Lan Thy vào chung kết Miss World Vietnam 2023, BTC phơi bày sự thật

Rộ tin ‘hot girl ống nghiệm’ Lan Thy vào chung kết Miss World Vietnam 2023, BTC phơi bày sự thật

 “Hot girl ống nghiệm” Lan Thy tiếp tục lại được nhắc đến nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội thời gian gần đây. Hàng năm, cứ vào dịp này, cô nàng lại bị réo gọi, trở thành nhân vật hứng chịu nhiều “gạch đá”. Đáng chú ý, năm nay còn xuất hiện thêm thông tin mới về Lan Thy. Cụ thể, trên một số trang, nhóm chuyên bàn về các cuộc thi sắc đẹp chia sẻ hình ảnh của “hot girl ống nghiệm”, cho biết cô nàng đã lọt vào vòng chung khảo Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam). Không chỉ hình ảnh, thành tích của Lan Thy cũng được đăng tải.

lan-thy-1-1682588495.jpeg
 
lan-thy-2-1682588495.jpeg
 

Ngay lập tức chuyện này trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Bên cạnh sự tò mò, háo hức còn là những lời mỉa mai, dè bỉu nhan sắc của Lan Thy. Chuyện quá khứ của nữ sinh “Đường lên đỉnh Olympia” năm nào một lần nữa bị lôi ra. Cô nàng bị cho là không phù hợp với tiêu chí của Miss World Vietnam 2023.

Ngay sau khi xuất hiện thông tin trên, Dân Việt đã phỏng vấn BTC Miss World Vietnam 2023 để tìm hiểu đầu đuôi sự việc. Theo đó, đại diện BTC khẳng định thông tin Lan Thy tham dự, lọt vào chung khảo Miss World Vietnam 2023 là sai sự thật. Những hình ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ chỉ là sản phẩm của chỉnh sửa.

lan-thy-4-1682588495.jpg
 
lan-thy-5-1682588495.jpg
 

“Hot girl ống nghiệm” Lan Thy tên thật là Phạm Tường Lan Thy. Cô nàng sở hữu ngoại hình xinh xắn, là một trong ba em bé đầu tiên ở Việt Nam chào đời nhờ phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Lan Thy từng xuất hiện trong chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”, gây ấn tượng nhờ học lực giỏi và nhiều tài lẻ.

lan-thy-33-1682588495.jpg
 

Tuy nhiên, những ồn ào giữa Lan Thy và bạn học khiến hình ảnh của cô nàng này trở nên xấu đi trong mắt cư dân mạng. Có tin đồn cho rằng “hot girl ống nghiệm” ăn cắp chất xám của bạn thân, là một trong những nguyên nhân khiến đối phương qua đời. Dù đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận, giải thích nhưng Lan Thy vẫn không nhận được sự đồng cảm của dư luận.

 

Danh tính 2 nữ diễn viên nổi tiếng chửi bới, đánh nhau trên trường quay, nguyên nhân mới gây chú ý

Sau trận ẩu đả vừa qua, 1 trong 2 nữ diễn viên tuyên bố không muốn làm việc với đối phương nữa. Nguyên nhân khiến 2 cô nàng đánh nhau lại xuất phát từ những lời châm chọc.