Giải trí

Rộ tin Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh phải ở lại TBN ít nhất nửa năm sau khi cảnh sát nước bạn đưa tin nóng

Rộ tin Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh phải ở lại TBN ít nhất nửa năm sau khi cảnh sát nước bạn đưa tin nóng

Ngày 3/8 vừa qua, phóng viên báo Thanh Niên đã liên hệ với Lực lượng Cảnh vệ dân sự (Guardia Civil) và được phía này xác nhận cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc 2 nghệ sĩ Việt bị cáo buộc xâm hại tình d.ục thiếu nữ 17 tuổi người Anh. Hiện hai nghệ sĩ Việt Nam vẫn chưa được trả hộ chiếu để về nước.

hong-dang-ho-hoai-anh-2

Sau khi thông tin này được công khai, mạng xã hội rộ lên tin đồn từ 1 nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sẽ phải ở lại Tây Ban Nha khoảng 6 tháng đến 1 năm để phục vụ điều tra. Người này cho biết, vụ án của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là vụ rất nhỏ ở Tây Ban Nha và được ít người quan tâm và để ra tòa còn phải trải qua nhiều thủ tục pháp lý. 

hong-dang-ho-hoai-anh

hong-dang-ho-hoai-anh-1

Tuy nhiên, hiện tại đây chỉ là tin đồn chưa xác thực, hiện tại những thông tin về Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha vẫn đang được cập nhật.

Trước đó, cũng có nhiều tin đồn cho rằng nếu phía nạn nhân là thiếu nữ người Anh làm đơn bãi nại và rút cáo buộc, 2 nghệ sĩ sẽ được “trả tự do” mà không gặp rắc rối nào, phía này cho biết: “Trong trường hợp nạn nhân rút cáo buộc, công tố viên có quyền được tiếp tục vụ án nếu công tố viên nghĩ rằng điều đó phục vụ lợi ích cộng đồng. Hai người đó có thể liên lạc với luật sư, luật sư là người bảo vệ quyền lợi của họ". Phía này nói thêm: "Khi có những yêu cầu hỗ trợ về thủ tục hành chính, Lãnh sự quán hay Đại sứ quán là cơ quan mà hai người có thể liên lạc để yêu cầu những gì họ muốn".

 

Cảnh sát TBN vừa báo tình hình mới của Hồng Đăng; Mạnh Trường lại có động thái gây chú ý ở châu Âu

(Techz.vn) Cũng là đi du hí châu Âu, nhưng Mạnh Trường lại nhận được những phản ứng vô cùng tích cực, trái ngược hẳn với Hồng Đăng.